Friday, March 29, 2024

Tiến Dũng bị chấn thương, Matos được Viettel tung ra trận gặp người Thái



Trận lượt về bảng F AFC Champions League 2021 gặp BG Pathum vào 21 giờ tối nay 5.7, Viettel không có được sự phục vụ của đội trưởng Tiến Dũng và Trọng Đại. Đội bóng áo lính sẽ sử dụng ‘trọng pháo’ Bruno Matos nhằm tăng sức mạnh hàng công.

Tiến Dũng bị chấn thương, Matos được Viettel tung ra trận gặp người Thái

 

Rất đáng tiếc cho Viettel vì ở trận tái đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định đến tương lai tại đấu trường châu Á năm nay, vì chấn thương nên thủ quân Bùi Tiến Dũng không thể góp mặt.
Tại 3 trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE vừa qua, trung vệ Tiến Dũng đã được chơi trọn vẹn 3 trận và anh luôn thi đấu với tất cả sức lực của mình, đóng góp không nhỏ vào tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 của đội tuyển Việt Nam. Tạm kết thúc nhiệm vụ tại đội tuyển, Tiến Dũng cùng các đồng đội sang Thái Lan dự AFC Champions League. Anh cũng đã chơi rất nỗ lực ở 3 trận đấu của Viettel, ghi 1 bàn ở trận thắng Kaya FC.
Tiến Dũng bị chấn thương, Matos được Viettel tung ra trận gặp người Thái

Tiến Dũng (4) ghi bàn ở trận gặp Kaya FC

Tiến Dũng đã bị chấn thương nhẹ nên Ban huấn luyện quyết định không đăng ký anh thi đấu ở trận đêm nay trước đội chủ nhà, đại diện của bóng đá Thái Lan BG Pathum. Viettel cũng thiếu vắng một cầu thủ chủ chốt khác là Trọng Đại vì dính 2 thẻ vàng.
Tuy nhiên, CLB Viettel sẽ gia tăng sức mạnh hàng công khi sử dụng tiền đạo người Brazil Bruno Matos – người mà Viettel vừa chiêu mộ cách đây chưa lâu. Cầu thủ sinh năm 1990 này đã từng thi đấu khá thành công khi khoác áo các CLB tại Malaysia và Indonesia. Matos đã từng ghi tới 17 bàn trong 30 trận thi đấu tại giải vô địch quốc gia Indonesia.
Ở trận lượt đi bảng F AFC Champions League 2021, Viettel đã thua BG Pathum với tỷ số 0-2. Trước trận lượt về, Trọng Hoàng khẳng định: “Chúng tôi rất quyết tâm khi gặp lại BG Pathum. Viettel cố gắng có nhiều phương án tấn công nhiều hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ với các cầu thủ ngoại của đội bạn. CLB Viettel qua trận vừa rồi đã rút ra được những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau và nỗ lực giành kết quả tốt nhất có thể.
CLB Viettel có thể tính đến các phương án sút xa để có thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Trận lượt đi chúng tôi thậm chí đã cầm bóng nhiều hơn 70% nhưng đội bạn lại tận dụng được cơ hội tốt hơn, đặc biệt là ở hiệp 1. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ tìm ra những phương án mới để Viettel có thể ghi bàn vào lưới BG Pathum”.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img