Công thức giúp tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả

Sinh lý sung mãn, cuộc sống thêm hạnh phúc, viên mãn (Ảnh minh hoạ).

Được đúc kết từ công trình khoa học hiện đại kết hợp cùng những kinh nghiệm khắc phục yếu sinh lý nam của các bậc danh y tiền bối, đây là công thức hiệu quả nhằm hỗ trợ bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh đang “làm mưa làm gió” trên thị trường dược liệu hiện nay.

Công thức “vàng” giúp tăng cường sinh lý nam

Theo thời gian, tuổi tác, tình trạng cơ thể mà các đấng mày râu sẽ gặp phải các tình trạng như: giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, khả năng phục hồi sau “cuộc yêu” dài hơn,… 

Theo một số thống kê, nam giới gặp vấn đề về sinh lý ngày càng có dấu hiệu tăng cao và trẻ hóa về độ tuổi. Điều này không chỉ làm rạn nứt hạnh phúc vợ chồng, khiến phái mạnh tự ti, mệt mỏi mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nam khoa khác như vô sinh, liệt dương,…

Sau thời gian nghiên cứu lâu dài, nhóm nhà khoa học của Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thiện Tâm đã nghiên cứu kỹ lưỡng phối chế các thành phần thảo dược hàng đầu với tỷ lệ vàng tạo nên công thức chuyên biệt Testo với công dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới. Không chỉ vậy, đây còn là giải pháp hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối do thận yếu.

Công thức Testo là gì và ưu điểm ra sao?

Công thức Testo kết hợp phối chế từ 12 cây thuốc quý và các phụ liệu với dược liệu chủ lực bao gồm Bạch tật lê, Dâm dương hoắc, Nấm ngọc cẩu, Mật nhân cùng các hoạt chất L-Arginine, Kẽm, Phosphodiesterase – 5… với một tỷ lệ hoàn hảo.

Trong quá trình nghiên cứu, công thức được chế thành phầm dưới dạng viên sủi, hoàn toàn phù hợp với tất cả các đấng mày râu, ngay cả người có hội chứng khó nuốt. Bào chế dưới dạng viên sủi hòa tan, khiến cho cơ chế thẩm thấu của các hoạt chất vào cơ thể diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều lần.

Bên cạnh đó, tận dụng lợi thế của cả Y học cổ truyền dân tộc – giá trị cốt lõi và Y học hiện đại – giá trị bổ sung từ công nghệ chiết tách, sản xuất tạo nên đặc tính an toàn, bồi bổ từ bên trong cơ thể và không gây tác dụng phụ. 

Những đối tượng nào nên sử dụng?

Giải pháp này khi chế tạo thành phẩm và được cấp phép chứng minh hiệu quả hỗ trợ tốt hơn cả cho đối tượng nam giới trưởng thành, có triệu chứng: Suy giảm sinh lý, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

Được bào chế dưới dạng viên sủi rất dễ uống giúp các tinh chất tác dụng nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Linh dẫn: https://suckhoedoisong.vn/cong-thuc-giup-tang-cuong-sinh-ly-nam-an-toan-va-hieu-qua-n191611.html