Thursday, March 28, 2024

Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 30.12: Liverpool cần tách xa Man United



Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 31.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây.

Việc Manchester United giành chiến thắng tối thiểu trước Wolverhampton rạng sáng nay đã giúp cho “Quỷ đỏ” sáp  sát Liverpool với 2 điểm ít hơn cùng số trận đấu bằng nhau (15 trận).  Vậy nên Liverpool (32 điểm) cần phải tích góp số điểm cần thiết để nhanh chóng bứt tốp và không có cơ hội nào tốt hơn bằng trận gặp Newcastle (18 điểm) vào rạng sáng mai.

3 trận gần nhất không thắng đã khiến đoàn quân của HLV Steve Bruce lọt xuống vị trí 14 trên bảng xếp hạng, lối chơi không ổn định cũng khiến Newcastle bị đá văng khỏi tứ kết Cúp Liên đoàn bởi đội bóng đến từ hạng Nhất Brenford. Điều này cho thấy đội chủ nhà đêm nay giờ chỉ còn quan tâm đến việc trụ hạng nên sự nguy hiểm từ họ cũng không phải là không có. Tuy nhiên, Liverpool từng thắng liên tục 5 trận gần nhất khi đối đầu với Newcastle nên có đủ niềm tin  cho người hâm mộ Liverpool kỳ vọng vào một chiến thắng hoành tráng của thầy trò HLV Klopp dù họ vừa bị West Brom cầm hòa 1-1 đầy thất vọng ngay tại Anfield ở vòng đấu trước.
Ở trận đấu sớm hơn, Tottenham (26 điểmm) tràn trề hy vọng giành chiến thắng trước đội bóng đang xếp trong nhóm xuống hạng Fulham. Các vị khách trải qua 4 trận toàn hòa ở Ngoại hạng Anh và chỉ có trong tay 11 điểm, chật vật ở nhóm cuối bảng. Họ khó thể làm nên kỳ tích tại sân nhà của Tottenham một khi HLV Mourinho muốn có điểm ở giai đoạn này.
Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 30.12: Liverpool cần tách xa Man United

 

Nguồn: thethao.thanhnien.vn

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img