Friday, March 29, 2024

Sao Man Utd sẽ mất suất đá chính của ĐT Anh tại bán kết EURO 2020?



Gary Neville tin rằng Bukayo Saka sẽ trở lại đội hình chính của ĐT Anh trong trận bán kết EURO 2020 gặp ĐT Đan Mạch và người bị thay thế là Jadon Sancho.

Sao Man Utd sẽ mất suất đá chính của ĐT Anh tại bán kết EURO 2020?

 

ĐT Anh đã hiên ngang bước vào bán kết sau khi đánh bại Ukraine với 4 bàn không gỡ. Có vẻ như Tam sư đã tìm được công thức chiến thắng của mình nhưng cựu hậu vệ ĐT Anh – Gary Neville lại nghĩ rằng đội hình của Gareth Southgate cần có một vị trí phải thay thế.

Cú đúp của Harry Kane, cú đánh đầu của Marguire và pha ghi bàn của Jordan Henderson đưa Tam sư tới thẳng bán kết EURO 2020. Sân Wembley rạng sáng thứ Năm theo giờ Việt Nam sẽ chứng kiến trận đấu giữa ĐT Anh đang thi đấu thăng hoa so tài một ĐT Đan Mạch vô cùng khó lường khi thiếu vắng Eriksen.

Sao Man Utd sẽ mất suất đá chính của ĐT Anh tại bán kết EURO 2020?

Southgate đã đổi đội hình từ 3-4-3 trong chiến thắng trước ĐT Đức sang 4-3-3 trong trận gặp ĐT Ukraine. Trước vòng Tứ kết, chấn thương tìm đến Kieran Trippier và Bukayo Saka, 2 cái tên thay thế là Mason Mount và Jadon Sancho.

Cả 2 đã có màn trình diễn tốt trong trận đấu vừa qua và không quá bất ngờ khi họ sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình chính tại Bán kết. Mặc dù vậy, nhiều người tin rằng Sancho sẽ mất vị trí đá chính vào tay Bukayo Saka và trong số đó có Gary Neville.

Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Arsenal đã thi đấu cực tốt trong 2 trận gặp ĐT Đức và CH Czech, trong đó có 1 lần được bầu làm cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đó là lý do tại sao cựu cầu thủ Man Utd Gary Neville tin rằng Saka sẽ trở lại đội hình chính của HLV Southgate trong trận Bán kết EURO 2020.

Sao Man Utd sẽ mất suất đá chính của ĐT Anh tại bán kết EURO 2020?

Khi được hỏi về đội hình của Tam sư ở trận tiếp theo, Neville nói rằng “đội hình sẽ vẫn như vậy nhưng Saka sẽ quay trở lại”. Với tình hình hiện tại, có lẽ người bị thay thế sẽ là tân binh sắp tới của Man Utd – Jadon Sancho.

Sau chiến thắng tưng bừng trước Ukraine, sẽ là rất khó khăn với bất kỳ cầu thủ nào bị loại khỏi đội hình chính. Không biết rằng liệu Southgate sẽ giữ nguyên đội hình, thay thế Sancho bằng Saka hay sẽ lại đưa người hâm mộ đến một bất ngờ khác như cách ông vẫn làm suốt từ vòng bảng.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img