Saturday, April 20, 2024

Đón xem phim ”Oan gia tương phùng” trên SCTV9



20 tập phim “Oan gia tương phùng”, phát sóng vào lúc 21h00 trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 12/07/2021.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Đặng Tụy Văn, Quách Chính Hồng, La Mẫn Trang, Lương Liệt Duy, La Trọng Khiêm, Viên Vỹ Hào, Vương Hạo Tín… La Mẫn Trang, Lương Liệt Duy, La Trọng Khiêm, Viên Vỹ Hào, Vương Hạo Tín…

don-xem-phim-oan-gia-tuong-phung-tren-sctv9
 
Sự ăn ý đầy bất ngờ trong lần đầu tiên hợp tác giữa Âu Dương Chấn Hoa và Đặng Tụy Văn, đã tạo nên những tràng cười vô cùng sảng khoái trong bộ phim “Oan gia tương phùng”.
 

 
 
 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG  7/2021
 
SCTV9: Cuộc sống “đầu tắt mặt tối” của những ông bố, bà mẹ bỉm sữa được lột tả chân thực qua 25 tập phim “Con chúng mình là nhất”, với sự hợp tác đầy ăn ý của cặp đôi trai tài, gái sắc, là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương.
 
Phim “Con chúng mình là nhất”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 19h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, đến 15/07/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương, Ngô Đại Dung, Cung Từ Ân, Thương Thiên Nga, Lý Quốc Lân…
 
“Nhật ký trinh sát hình sự”: Vương Hạo Tín tiếp tục thể hiện năng lực diễn xuất tài tình của mình, khi hóa thân thành một cảnh sát nội gián mang hai nhân cách. 25 tập “Nhật ký trinh sát hình sự”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 28/6/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Huệ Anh Hồng, Vương Hạo Tín, Khương Hạo Văn, Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Văn, Lê Nặc Ý, Vương Mẫn Dịch..
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Trong vòng xoay tội ác” – Bộ phim tâm lý hình sự dài 33 tập sẽ lên sóng SCTV14 – Kênh Phim Việt khung giờ 19h45 từ ngày 08/07/2021.
 
“Trong vòng xoay tội ác” là bộ phim tâm lý hình sự xoay quanh 5 vụ án nối tiếp nhau. Thoạt nhìn, đây đều là những vụ tử nạn với vỏ bọc hoàn hảo vì tình – tiền trong giới showbiz. Từ chết của một cô người mẫu tiếp theo đó là một ông bầu nổi tiếng. Nhưng thực ra phía sau đó là một âm mưu tội ác được thao túng bởi những kẻ khoác lên mình một thân phận bí ẩn. Sức mạnh nào sẽ khiến những kẻ trong bóng tối phải lộ diện? Những thành viên của tổ trọng án như Thiện và Hoàng có kịp thời thức tỉnh trước khi lún sâu vào cám dỗ? Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim Trong vòng xoay tội ác phát sóng 19h45 hằng ngày trên SCTV14.
 
Phim của đạo diễn Quách Khoa Nam có sự tham gia của các diễn viên: Cao Minh Đạt, Khương Thịnh, Ngọc Thuận, Thủy Phạm, Đức

SCTV

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img