Tuesday, April 23, 2024

Đón xem ”Lần theo dấu vết” trên SCTV9



20 tập phim “Lần theo dấu vết” phát sóng vào lúc 12h00 trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 22/08/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Đằng Lệ Danh, Mã Đức Chung, Tào Vĩnh Liêm, Quách Diệu Minh, Chung Lệ Kỳ, Mạc Gia Nghiêu, Trần Mẫn Chi…

don-xem-lan-theo-dau-vet-tren-sctv9

Đề tài hình sự từ lâu là thế mạnh của TVB. “Lần theo dấu vết” chính là minh chứng cho thành công này của nhà đài, khi kết hợp hoàn hảo giữa điều tra phá án và tâm lý tình cảm. Đặc biệt, bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi quen thuộc trong nhiều tựa phim hình sự ấn tượng, là Mã Đức Chung và Đằng Lệ Danh.

 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 8/2021
 
SCTV9:  “Làm mưa làm gió” ngay từ ngày đầu công chiếu, bộ phim “Cộng sự” hút mắt người xem bởi những pha hành động vô cùng kịch tính, bên cạnh dàn diễn viên chất lượng như Trần Triển Bằng, Hồ Định Hân, Trần Sơn Thông, Diêu Tử Linh. Đặc biệt, phim đánh dấu lần đầu tham gia màn ảnh nhỏ TVB của diễn viên gạo cội ATV, kiêm Ảnh hậu – Bào Khởi Tịnh. 
 
28 tập “Cộng sự”, phát sóng vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 09/8/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Bào Khởi Tịnh, Trần Triển Bằng, Hồ Định Hân, Diêu Tử Linh, Trần Sơn Thông, Âu Thoại Vỹ, Lương Liệt Duy, Ngao Gia Niên…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: ”Vũ điệu giữa bầy sói” – phát sóng lúc 19h45 từ ngày 10/08/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. Những vụ án giết người hàng loạt liên tục xuất hiện và hung thủ có biệt danh là Son Môi đã gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với người dân. Những cuộc đấu trí căng thẳng, đầy kịch tích giữa lực lượng chức năng và các băng nhóm tội phạm, đặc biệt là khi chúng đội lốt các tổ chức, doanh nhân thành đạt liên tục diễn ra chính là điểm nhất hấp dẫn mà bộ phim “Vũ điệu giữa bầy sói” mang đến cho khán giả xem đài. Các màn song đấu, tam đấu của các trường phái võ thuật đặc trưng, đẹp mắt như Cầm Nã Thủ, Kendo (kiếm đạo Nhật), Vovinam… cũng sẽ lần lượt xuất hiện làm mãn nhãn người xem. 

SCTV

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img