Thursday, April 25, 2024

”Cuộc chiến khốc liệt”: Cuộc chiến hai bên chiến tuyến của đôi trai tài gái sắc



Vụ thảm sát 20 năm trước khiến đôi trai tài gái sắc phải chia đôi ngả. Đến ngày tái ngộ, họ lại ở hai bên chiến tuyến, một mất một còn.

cuoc-chien-khoc-liet-cuoc-chien-hai-ben-chien-tuyen-cua-doi-trai-tai-gai-sac
 
Xuất thân Võ Đang, Lăng Phong (do Trịnh Thiếu Thu đóng) mang thân thủ phi phàm, sớm lọt vào “mắt xanh” của môn chủ họ Đường, được môn chủ gả con gái, là Đường Bích (do Uông Minh Thuyên đóng). Bỗng dưng, tai họa giáng xuống. Nhà Tư Mã vì muốn độc chiếm ngành chế tạo binh khí, đã vu cho nhà họ Đường tội cấu kết ngoại bang, rồi giết sạch. 
 
Phong được thái giám Trương Thành (do Trần Hồng Liệt đóng) cứu sống. Cũng từ đó, anh phải thay tên đổi họ là Vũ Văn Phong, giấu thân phận sau lớp mặt nạ và sống hai cuộc đời khác nhau. Một là cận vệ thân tín của nhà vua. Một là sát thủ bí mật của Thành, theo lệnh hắn hãm hại trung thần, giết người vô số. 
 
cuoc-chien-khoc-liet-cuoc-chien-hai-ben-chien-tuyen-cua-doi-trai-tai-gai-sac
 
Mặt khác, Bích cũng may mắn sống sót, được gả cho nhà họ Vương. Về sau, cô trở thành nữ đương gia của tiệm rèn kiếm ở kinh thành, được người người nể phục. Bích mời tay kiếm trứ danh – Mạnh Lỗi (do Lâm Phong đóng), làm trợ thủ đắc lực cho mình. Dần dần, Lỗi và con gái Bích, là Vương Di (do Dương Tư Kỳ đóng), nảy sinh tình cảm. Mặt khác, Tần Hoài (do La Mẫn Trang đóng) lại yêu đơn phương Lỗi.
 
Nhưng, cũng chính lúc này, Bích gặp lại Phong. Họ vô tình trở thành đối thủ, ở hai phe chính – tà. Trớ trêu hơn nữa, Bích còn phát hiện Lỗi chính là con trai thất lạc của mình năm xưa. Bức màn bí mật về họa diệt môn 20 năm trước cũng dần được hé mở…
 
42 tập phim “Cuộc chiến khốc liệt”, phát sóng vào lúc 11h00 trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/09/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Trịnh Thiếu Thu, Uông Minh Thuyên, Lâm Phong, Dương Tư Kỳ, La Mẫn Trang, La Lạc Lâm, Trần Hồng Liệt, Ngô Gia Lạc…
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 9/2021 
 
SCTV9: “Bí mật của trái tim” là một trong những dự án phim lớn nhất năm 1998 của TVB, La Gia Lương và Thái Thiếu Phân đã đạt giải Thị Đế – Thị Hậu TVB cùng năm. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên cực kỳ chất lượng, số nhiều trong đó là những ngôi sao trụ cột của đài. 
 
62 tập “Bí mật của trái tim” phát sóng vào lúc 18h00 trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 27/09/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Huỳnh Nhật Hoa, La Gia Lương, Trần Cẩm Hồng, Trương Gia Huy, Thái Thiếu Phân, Quách Ái Minh, Tuyên Huyên, Châu Hải My, Tuyết Ni, Tần Bái, Ngô Mỹ Hạnh, Bạch Nhân, Diêu Doanh Doanh, Hồ Phong…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt:  “Tình kỹ nữ” – phát sóng lúc 18h45 từ ngày 28/08/2021 trên kênh SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. “Tình kỹ nữ” là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm xen lẫn tình cảm nội tâm khá hấp dẫn. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Nhan Phúc Vinh, Thúy Diễm, Anh Thư, Huỳnh Đông, Huy Khánh… Bộ phim phác họa cuộc đời của những người sống trong bóng đêm với những góc khuất. Mỗi người đều bị xô đẩy đến ngõ cụt. 

SCTV

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img