Friday, March 29, 2024

Thiên nhiên hoang dã xứ Wales



Vùng đất của núi non trùng điệp. … Và bờ biển gồ ghề. Nơi đồng cỏ bao bọc rừng cổ thụ. Mái nhà của 50.000 loài sinh vật. Với vô vàn điều đáng ngạc nhiên.

thien-nhien-hoang-da-xu-wales
 
Đón xem  “Thiên nhiên hoang dã xứ Wales” phát sóng vào 18h30 ngày 08 và 15/09/2021 trên kênh SCTV12.
 
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 9/2021 
 
SCTV9: Độc quyền và đồng thời với TVB, 25 tập phim “Chuyện nhà ông Quách”, phát sóng vào lúc 19h00 Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 13/09/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Bào Khởi Tịnh, Mã Đức Chung, Đường Thi Vịnh, Vương Quân Hinh…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt:  “Tình kỹ nữ” – phát sóng lúc 18h45 từ ngày 28/08/2021 trên kênh SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. “Tình kỹ nữ” là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm xen lẫn tình cảm nội tâm khá hấp dẫn. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Nhan Phúc Vinh, Thúy Diễm, Anh Thư, Huỳnh Đông, Huy Khánh… Bộ phim phác họa cuộc đời của những người sống trong bóng đêm với những góc khuất. Mỗi người đều bị xô đẩy đến ngõ cụt. 
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam ký ức: Chương trình “Di sản văn hoá” phát sóng 18h40 hằng ngày sẽ đưa quý khán giả đến thăm các vùng đất mang bề dày lịch sử của dân tộc. Khung phim điện ảnh Việt Nam đặc sắc: “Tiếng bom hoà bình” phát sóng 20h ngày 8-9/9/2021. 
 
Phim tài liệu Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh 19h20: Lịch sử từ những thước phim vô giá về con đường đấu tranh giành lại non sông, đất nước. Không khí quyết chiến, quyết thắng và tinh thần kết đoàn của cả dân tộc của một thời bi tráng đầy hào hùng.
 
SCTV
 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img