Thursday, March 28, 2024

TP.HCM: Lửa cháy ngùn ngụt trong căn nhà 3 tầng tại Q.10



Khói lửa bùng lên tại căn nhà nằm trong con hẻm tại địa bàn P.12 (Q.10) rồi cháy lớn khiến người dân lân cận lo sợ.

tphcm-lua-chay-ngun-ngut-trong-can-nha-3-tang-tai-q10

 

Khói lửa bùng lên tại căn nhà nằm trong con hẻm tại địa bàn P.12 (Q.10) rồi cháy lớn khiến người dân lân cận lo sợ.

Ngày 5.11, Công an Q.10 (TP.HCM) đang điều tra vụ cháy nhà dân trên địa bàn P.12, Q.10.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa nay 5.11, người dân thấy lửa phát ra từ tầng 3 của căn nhà nằm trong hẻm thuộc đường Cách Mạng Tháng 8 (P.12, Q.10) nên hô hoán.

Người dân huy động bình chữa cháy mini, kéo vòi nước ứng cứu nhưng bất thành. Ít phút sau, lửa, khói ngùn ngụt bao trùm tầng 3 của căn nhà.

Nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ được điều đến hiện trường vụ cháy. Cảnh sát kéo vòi rồng đã dập lửa và chống cháy lan sang căn hộ bên cạnh.

Cùng ngày, một lãnh đạo UBND P.12 (Q.10) cho biết, vụ cháy không gây thương vong về người. Nguyên nhân vụ cháy nhà dân nằm trong hẻm đường Cách Mạng Tháng 8 (P.12, Q.10) đang được làm rõ.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img