Wednesday, April 24, 2024

Kẻ tàng hình: Cuộc đối đầu gay gắt giữa các băng nhóm tội phạm



Cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa các băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy trong lớp vỏ bọc là các doanh nghiệp kinh doanh chính là tiêu điểm hấp dẫn hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả của bộ phim “Kẻ tàng hình”.

Poster phim
 
Lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt mộng mơ với cuộc giao tranh giữa băng nhóm xã hội đen Tứ Hổ và tập đoàn Hoàng Phát, mọi chuyện bắt đầu khi trong một vụ giao dịch ma túy lớn, nhân vật anh Ba của băng nhóm Tứ Hổ bất ngờ bị một sát thủ ám sát bằng súng bắn tỉa. Điều này khiến ông trùm Thắng vô cùng tức giận vì cái chết của em trai. Mọi nghi ngờ và căm hận của trùm Thắng hướng về đối thủ Hoàng Phát. 
 
Diễn viên Đức Hải
 
Tập đoàn Hoàng Phát – đứng đầu là ông chủ Hoàng Phát – dưới lớp vỏ bọc là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề nhưng hoạt động ngầm là buôn bán ma túy. Hoàng Phát có một gia đình bề ngoài hạnh phúc với một người vợ xinh đẹp là bà Mỹ Lệ hiện làm chủ một trang trại hoa, một cậu con trai 20 tuổi tên Vũ. Nhưng cả hai vợ chồng đều bận bịu kinh doanh riêng nên cuộc sống thực sự của gia đình rất lạnh nhạt.
 
Diễn viên Mai Thu Huyền
 
Cùng lúc đó, một xác chết được phát hiện ở một ngôi nhà trọ của một cô gái làng chơi, nạn nhân là Jenny Kim – người Hồng Kông gốc Việt đến du lịch. Jenny Kim là một cô gái đồng tính mà cái chết của cô lại giống hệt một cô gái người Hồng Kông gốc Việt tên Trịnh Cẩm Linh – Người được băng nhóm Tứ Hổ liên hệ để mua công thức điều chế ma túy. Trước ngày bàn giao công thức, bất ngờ Trịnh Cẩm Linh bị phát hiện chết trong khách sạn vì bị đâm nhiều nhát. Điều này khiến đội điều tra lẫn cả hai băng nhóm tội phạm vô cùng rối trí.
 
Tổ chức của Tứ Hổ lúc này khá lung lay vì không mua được công thức điều chế ma túy. Một lần nữa ông ta nghi ngờ Hoàng Phát muốn triệt hạ việc làm ăn của Tứ Hổ. Thế nhưng việc đối đầu giữa hai băng nhóm chưa ngã ngũ thì một thế lực mới nổi trong thị trường ma tuý có tên Phượng Hoàng Lửa lại bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ. Tổ chức này hoạt động bí mật tới mức ngay cả Hoàng Phát cũng không đoán ra. 
 
ke-tang-hinh-cuoc-doi-dau-gay-gat-giua-cac-bang-nhom-toi-pham
Diễn viên Thanh Trúc
 
Trong khi đó, Vũ – cậu ấm của tập đoàn Hoàng Phát vì chán cảnh gia đình không hạnh phúc đã sa vào con đường chơi ma túy đá cùng với Tùng Lâm và Bảo Phương. Bảo Phương chính là em gái nuôi của Đức thư sinh – một thành viên của băng nhóm Tứ Hổ. Theo lời căn dặn của anh trai nuôi và trùm Thắng, Phương nhận nhiệm vụ khiến Vũ lún sâu vào ma túy đá để khống chế đối thủ, nhưng một ngày nọ, Vũ bỗng dưng mất tích bí ẩn. 
 
Tứ Hổ, Hoàng Phát, Phượng Hoàng Lửa liệu có quan hệ gì với nhau? Và ẩn sâu bên trong lớp vỏ bọc đấu đá là những ẩn tình gì liên quan đến cậu con trai tên Vũ? Mọi bí ẩn sẽ được giải đáp trong bộ phim Kẻ tàng hình.
 
 
Poster phim
 
Kẻ tàng hình có sự tham gia của dàn diễn viên: Đức Hải, Mai Thu Huyền, Khương Thịnh, Minh Anh, Quốc Thái… sẽ phát sóng từ ngày 28/11/2021 lúc 19:45 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt.
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 11/2021 
 
SCTV9: Quý khán giả đón xem khung giờ vàng lúc 19h và 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, từ ngày 23/11/2021 với những bộ phim độc quyền và đồng thời với TVB. Đây là hai khung giờ được đầu tư mạnh nhất về kinh phí, đem đến những thước phim “nóng hổi”. Khán giả không chỉ hài lòng với nội dung phim đặc sắc, lần đầu trải nghiệm, mà còn mãn nhãn đến từng khung hình với kỹ thuật quay phim cao, góc máy thú vị, bối cảnh và phục trang được đầu tư bài bản, thiết kế kỹ lưỡng,…
 
25 tập phim “Quyền vương”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 23/11/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Lê Diệu Tường, Trương Chấn Lãng, Diêu Tử Linh, Lại Úy Linh, Đàm Tuấn Ngạn, Thái Khiết, Chu Mẫn Hãn, Huỳnh Tử Hằng, Hứa Gia Kiệt, Trịnh Tử Thành…
 
SCTV21 – Kênh Việt Nam ký ức: Tháng 11 này mời bạn đến với các không gian văn hóa trong Nghệ thuật đa sắc vào lúc 18h00 Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần. Cùng về thăm các miền di sản trong chương trình Di sản văn hóa 18h40 hàng ngày. Những bộ phim tư liệu quý giá lúc 19h20 hàng ngày về Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh biên niên sử truyền hình. Và 20h mỗi ngày thưởng thức các thước phim điện ảnh đặc sắc trong khung giờ Chiếu bóng. Tất cả có trên kênh SCTV 21.
 
BOX Movie 1: 3 phim điện ảnh hot 2020, Horizon Line – Hunter Hunter và Breaking Face cùng với những serie ấn tượng Planet Single (phim hay của Ba Lan), serie khoa học viễn tượng (Skyline)
BOX Hits với loạt siêu phẩm đỉnh: phần mới nhất MIB IV, Wonder Woman,Trân Châu Cảng, World War Z, Hacksaw Ridge …
Hollywood Classic với loạt siêu phẩm khủng The Matrix – Ma trận đình đám với đủ 3 phần vào lúc 20h thứ sáu hằng tuần
IntheBox TV phát sóng serie phim truyền hình đình đám của BBC và Netflix: The Last Kingdom, cuộc chiến vương quyền khốc liệt, gay cấn từ tháng 11. 
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: Cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa các băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy trong lớp vỏ bọc là các doanh nghiệp kinh doanh chính là tiêu điểm hấp dẫn hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả của bộ phim “Kẻ tàng hình”. Bộ phim lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt mộng mơ với cuộc giao tranh giữa băng nhóm xã hội đen Tứ Hổ và tập đoàn Hoàng Phát. Mọi chuyện bắt đầu khi trong một vụ giao dịch ma túy lớn, nhân vật anh Ba của băng nhóm Tứ Hổ bất ngờ bị một sát thủ ám sát bằng súng bắn tỉa. Điều này khiến ông trùm Thắng vô cùng tức giận vì cái chết của em trai, mọi nghi ngờ và căm hận của trùm Thắng đều hướng về đối thủ Hoàng Phát, báo hiệu cho một cuộc thanh trừng đẫm máu giữa hai băng nhóm. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Đức Hải, Mai Thu Huyền, Khương Thịnh, Minh Anh, Quốc Thái… sẽ phát sóng từ ngày 28/11/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt.

 

SCTV

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img