Friday, March 29, 2024

NATO: Nga chưa hạ nhiệt các hành động quân sự tại biên giới Ukraine



Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg ngày 16/12 cho biết Nga đang tiếp tục tăng cường các hoạt động quân sự tại khu vực biên giới với Ukraine.

Hoạt động bao gồm các lực lượng quân đội sẵn sàng chiến đấu, xe tăng và vũ khí hạng nặng. Phát biểu tại trụ sở NATO sau cuộc gặp với Tổng thống Ukraine – Volodymyr Zelenskiy, ông Stoltenberg nhấn mạnh lập trưởng của NATO về vấn đề Nga-Ukraine.

“Chúng tôi đã gửi đi thông điệp rất rõ ràng là sẵn sàng đối thoại với Nga. Chúng tôi tin tưởng vào đối thoại có thể giải quyết được vấn đề. Chúng tôi sẵn sàng ngồi xuống thảo luận giải pháp cho cuộc khủng hoảng, nhưng không bao giờ thỏa hiệp về quyền của mọi quốc gia có chủ quyền như Ukraine, lựa chọn con đường của riêng mình”, ông Stoltenberg nêu rõ.

Nga hiện vẫn phủ nhận bất cứ kế hoạch quân sự nào nhằm vào Ukraine, cho rằng nước này có lợi ích an ninh hợp pháp trong khu vực, đồng thời cảnh báo các bước đi tăng cường quân sự của NATO gần biên giới Nga.

Căng thẳng Nga-Ukraine cũng là những nội dung được đề cập tại hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu diễn ra tại Brussels, Bỉ. Trong dự thảo tuyên bố kết thúc hội nghị, Liên minh châu Âu sẽ cảnh báo hậu quả lớn nếu Nga có hành động quân sự tại Ukraine.

Hiện Pháp, Đức và Ukraine đang tìm cách khôi phục lại đối thoại định dạng Normandy để giải quyết cuộc xung đột ở phía đông Ukraine./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img