Friday, March 29, 2024

Bệnh nhân nâng ngực tử vong tại Bệnh viện 1A: Giải phẫu tử thi tìm nguyên nhân



Sở Y tế TP.HCM cho biết đang phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân nữ bệnh nhân tử vong khi phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện 1A.

Sở Y tế TP.HCM cho biết đang phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân nữ bệnh nhân tử vong khi phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện 1A.

Sáng 19.3, một lãnh đạo Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết, cơ quan công an đang phối hợp tiến hành giải phẫu tử thi tìm nguyên nhân tử vong của nữ bệnh nhân T.T.N.Nh. (32 tuổi, ngụ Đồng Tháp) tử vong khi phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện 1A.

Dự kiến, trong hôm nay 19.3, công tác giải phẫu tử thi sẽ hoàn tất và thi thể nạn nhân sẽ được bàn giao về cho gia đình.

Bệnh nhân nâng ngực tử vong tại Bệnh viện 1A: Giải phẫu tử thi tìm nguyên nhân

Công an Q.Tân Bình làm việc tại Bệnh viện 1A

Trước đó, trưa 18.3, theo lịch hẹn, chị Nh. đến Bệnh viện 1A phẫu thuật nâng ngực trong tình trạng sức khỏe bình thường. Đến 15 giờ cùng ngày, chưa thấy chị Nh. ra nên người nhà đi hỏi bác sĩ và được báo là chị Nh. đang gây mê, chưa tỉnh. Người nhà xin vào thăm nhưng chưa được phép.

Tuy nhiên sau đó, bác sĩ báo chị Nh. bị tụt huyết áp và cũng từ chối cho người nhà vào gặp chị Nh. Linh tính có chuyện, người nhà chị Nh. đến các phòng tìm và phát hiện chị Nh. đang nằm trên giường trong 1 phòng nhưng đã tử vong.

Sáng 19.3, trả lời PV Thanh Niên về vấn đề trên, bác sĩ Ngô Anh Tuấn, Phó giám đốc Bệnh viện 1A TP.HCM cho biết, vụ việc đã được phía bệnh viện và gia đình chị Nh. mời công an điều tra nên phải chờ vào kết quả công an điều tra. Hiện ý kiến từ bệnh viện và gia đình chưa chính xác nên phải chờ.

Trả lời câu hỏi bệnh nhân tử vong khi còn đang gây mê hay đã nâng ngực xong, bác sĩ Tuấn nói không trả lời vì “cơ quan điều tra cũng nói như vậy !”.

Cũng trong sáng 19.3, lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM cho biết vẫn chưa nhận được báo cáo sự cố y khoa tại Bệnh viện 1A và Sở sẽ có văn bản yêu cầu bệnh viện báo cáo, đồng thời sẽ xem xét thành lập hội đồng chuyên môn.

Bệnh viện 1A thường gọi là Bệnh viện chỉnh hình phục hồi sức năng tại địa chỉ 540 – 522 (số cũ là 1A) Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Tân Bình. Bệnh viện này trực thuộc Bộ LĐ-TB-XH.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img