Friday, March 29, 2024

Tin tức thời tiết hôm nay 23.3.2022: Bắc bộ đột ngột chuyển rét, mưa to diện rộng



Tin tức thời tiết hôm nay 23.3.2022: không khí lạnh tác động khiến thời tiết các tỉnh Bắc bộ đột ngột chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất 16 -19 độ C, vùng núi 12 – 14 độ C và có mưa to trên diện rộng.

thời tiết hôm nay 19.3.2022: Không khí lạnh sẽ dồn dập tràn về Bắc bộ”>Tin tức thời tiết hôm nay 23.3.2022: không khí lạnh tác động khiến thời tiết các tỉnh Bắc bộ đột ngột chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất 16 -19 độ C, vùng núi 12 – 14 độ C và có mưa to trên diện rộng.

Tin tức thời tiết hôm nay 23.3.2022, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, sáng sớm nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến vùng núi phía bắc Bắc bộ. Trong ngày hôm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía đông Bắc bộ, sau đó ảnh hưởng đến phía tây Bắc bộ, Bắc Trung bộ và một số nơi ở Trung Trung bộ.

Tin tức thời tiết hôm nay 23.3.2022: Bắc bộ đột ngột chuyển rét, mưa to diện rộng

Không khí lạnh khiến thời tiết các tỉnh miền Bắc chuyển rét và có mưa to trên diện rộng

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trên mực 1.500 m ngày hôm nay, vùng núi và trung du Bắc bộ có mưa vừa, mưa to và giông, có nơi mưa rất to.

Đồng bằng Bắc bộ và Bắc Trung bộ có mưa rào và giông nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ở Trung Trung bộ có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Vùng núi Bắc bộ có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ.

Không khí lạnh khiến thời tiết Bắc bộ chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16 – 19 độ C, vùng núi có nơi 12 – 14 độ C. Thời tiết Hà Nội trong ngày hôm nay có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16 – 19 độ C.

Không khí lạnh gây ra hiện tượng thời tiết xấu trên nhiều vùng biển, ở vịnh Bắc Bộ, gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 – 8, biển động, sóng biển cao từ 1,5 -2,5 m. Dự báo từ trưa chiều nay, khu vực bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 – 8, biển động, sóng biển cao từ 2 – 3 m.

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất 16 – 19 độ C, cao nhất 19 – 22 độ C. Trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa, mưa rào rải rác. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét.

Phía tây Bắc bộ

Nhiệt độ thấp nhất 16 – 19 độ C, có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 20 – 23 độ C; riêng khu vực Tây Bắc 23 – 26 độ C. Trời nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh.

Phía đông Bắc bộ

Nhiệt độ thấp nhất 16 – 19 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C. Nhiệt độ cao nhất 19 – 22 độ C. Trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, riêng khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; đêm có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên – Huế

Nhiệt độ thấp nhất 19 – 22 độ C, phía nam có nơi trên 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22 – 25 độ C; phía nam 25 – 28 độ C, có nơi trên 28 độ C. Trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 – 32 độ C, phía nam có nơi trên 32 độ C. Trời có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; riêng phía bắc chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh.

Tây nguyên

Nhiệt độ thấp nhất 19 – 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 – 33 độ C, có nơi trên 33 độ C. Trời có mây, ngày nắng; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam bộ

Nhiệt độ thấp nhất 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32 – 35 độ C. Trời có mây, ngày nắng; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img