Friday, March 29, 2024

Kết quả Chelsea 1-3 Real Madrid, tứ kết Champions League: Benzema ghi hat-trick ngoạn mục



Rạng sáng 7.4, Real Madrid đánh bại thuyết phục Chelsea 3-1 ngay trên sân Stamford Bridge với cú hat-trick do tiền đạo Karim Benzema ghi, để đặt 1 chân vào vòng bán kết Champions League.

Trận thắng này giúp Real Madrid rửa hận trận thua 0-2 trước Chelsea cũng trên sân Stamford Bridge ở bán kết Champions League mùa trước (thua chung cuộc 1-3), đồng thời nắm lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà Bernabeu rạng sáng 13.4 tới.

Kết quả Chelsea 1-3 Real Madrid, tứ kết Champions League: Benzema ghi hat-trick ngoạn mục

Tiền đạo Karim Benzema (trái) rực sáng tiếp tục ghi hat-trick cho Real Madrid

AFP

Real Madrid đã rút tỉa kinh nghiệm đau thương ở mùa trước trong lần gặp lại Chelsea, họ đã thể hiện sức tấn công mạnh mẽ từ sớm và đẩy “The Blues” dù có ưu thế chủ nhà phải lui về chống đỡ.

Cặp tiền đạo Vinicius và Benzema thực sự là hung thần của hàng thủ Chelsea, bên cạnh Toni Kroos và Luka Modric thường xuyên có những pha tỉa bóng ngoạn mục giúp hàng công Real Madrid tạo sức ép dữ dội lên khung thành thủ môn Edouard Mendy.

Trong đó, 2 pha đánh đầu chỉ cách nhau 3 phút, từ phút 21 đến 24 của Benzema do Vinicius cùng Modric tạt bóng chuẩn xác đã giúp Real Madrid dẫn trước 2-0 đầy thuyết phục.

Nỗ lực của Chelsea được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 40 cuối hiệp 1 do Havertz ghi từ đường chuyền của Jorginho, mang lại hy vọng lội ngược dòng.

Kết quả Chelsea 1-3 Real Madrid, tứ kết Champions League: Benzema ghi hat-trick ngoạn mục

Benzema có 2 pha đánh đầu ghi bàn ngoạn mục cho Real Madrid

AFP

Tuy nhiên, sự áp đảo của Real Madrid trước Chelsea thể hiện rõ ngay đầu hiệp 2 khi sức ép vẫn được duy trì dữ dội, và ngay phút 46, áp lực của Benzema khiến thủ môn Edouard Mendy lúng túng mắc sai lầm. Một lần nữa chân sút người Pháp không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn để nâng tỷ số lên 3-1 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bàn thắng này kết liễu mọi hy vọng của Chelsea khi Real Madrid khóa chặt trận đấu. Gần cuối trận HLV Thomas Tuchel tung tiền đạo Romelu Lukaku vào để hy vọng kiếm bàn gỡ nhằm gia tăng hy vọng ở lượt về, nhưng tiền đạo người Bỉ bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn khiến đội nhà thua đậm, và gần như có thể sớm bị truất ngôi vô địch Champions League.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img