Thursday, March 28, 2024

Một phụ nữ 61 tuổi tử vong sau cấy mỡ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn



Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn được yêu cầu tạm ngưng hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi có kết luận của cơ quan điều tra.

Tối 22.4, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết vừa xảy ra sự cố y khoa trong phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn khiến một nữ bệnh nhân tử vong.

Theo đó, ngày 19.4, bệnh nhân L. (61 tuổi, ngụ TP.HCM) đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (số 666 CMT8, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM) khám sức khỏe trước cấy mỡ ngực và được cho về.

Một phụ nữ 61 tuổi tử vong sau cấy mỡ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn

Đến 6 giờ ngày 20.4, bệnh nhân nhập viện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn để chuẩn bị phẫu thuật cấy mỡ ngực.

Đến 11 giờ ngày 20.4, nữ bệnh nhân bị khó thở; lúc 11 giờ 15 cùng ngày bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã đến hỗ trợ. Nữ bệnh nhân được đặt ECMO (tim phổi nhân tạo) tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn.

Lúc 13 giờ cùng ngày, nữ bệnh nhân được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nguồn tin cho biết, nữ bệnh nhân cấy mỡ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn đã tử vong lúc 16 giờ 20 ngày 20.4 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chẩn đoán ban đầu, nữ bệnh nhân bị hôn mê sau ngưng hô hấp tuần hoàn chưa rõ nguyên nhân – hậu phẫu cấy mỡ ngực.

Chiều 22.4, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phối hợp Công an P.5, Công an Q.Tân Bình đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc. Đoàn cũng đã niêm phong hồ sơ bệnh án.

Thanh tra Sở Y tế yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn tạm ngưng hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi có kết luận của cơ quan điều tra.

Cùng ngày, đoàn thanh tra Sở Y tế cũng đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy để đề nghị hỗ trợ hồ sơ bệnh án nữ bệnh nhân tử vong sau cấy mỡ ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img