Friday, April 19, 2024

U.23 Thái Lan đột ngột lùi ngày công bố danh sách dự SEA Games 31



Theo dự kiến HLV Mano Polking sẽ gút danh sách 20 cầu thủ U.23 Thái Lan chính thức dự SEA Games 31 và gửi cho ban tổ chức từ ngày 21.4, nhưng nay đã phải lùi lại.

Tờ Siamsport cho biết, phải đến cuối tuần này sau lượt trận vòng 28 giải Thai League kết thúc, thì HLV Mano Polking mới nắm được thông tin cụ thể cầu thủ nào được CLB đồng ý nhả quân để điền tên vào danh sách 20 cầu thủ U.23 Thái Lan dự SEA Games 31.

U.23 Thái Lan đột ngột lùi ngày công bố danh sách dự SEA Games 31
HLV Mano Polking đến nay vẫn chưa nắm được cụ thể danh sách 20 cầu thủ U.23 Thái Lan dự SEA Games 31

FAT

Trước đó, trong buổi họp báo ngày 20.4, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam cho biết U.23 Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 3 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu tại SEA Games 31 gồm Benjamin Davis từ CLB Oxford United (Anh), Jonathan Khemdee (OB, Đan Mạch) và Chayapipat Suphanphat (Estoril, Bồ Đào Nha). Ngoài ra là một số cầu thủ ở các CLB trong nước như Methee Sarakham, Chakkrit Palaphon, Thiti Tumphon, Ekanit Panya và Irafan Dolo.

Tuy nhiên, số còn lại đến giờ nhiều CLB vẫn chưa quyết định nhả quân liên quan đến các ngôi sao ở các CLB Buriram United và Chonburi, khiến HLV Mano Polking gần như bị động trong việc gút danh sách 20 cầu thủ U.23 Thái Lan.

Do đó, cuộc thương lượng vẫn tiếp tục, và phải sau vòng 28 giải Thai League kết thúc ngày 24.4, HLV Mano Polking mới nắm được danh sách khi các CLB chấp nhận nhả quân để điền tên cầu thủ vào danh sách chính thức 20 cầu thủ của U.23 Thái Lan.

Trong danh sách này, HLV Mano Polking sẽ triệu tập ngay những cầu thủ ở các CLB chỉ còn thi đấu các trận thủ tục lên tập trung đội U.23 Thái Lan ngay đầu tuần sau. Số còn lại được cho phép tập trung vào ngày 2.5, nhưng cũng không loại trừ sẽ có một số cầu thủ phải sau ngày 4.5 (lượt cuối giải Thai League) mới góp mặt và giúp U.23 Thái Lan có đầy đủ quân số.

Trong khi đó, có thông tin do sự bất cập trong việc chuẩn bị cho U.23 Thái Lan dự SEA Games 31, HLV Mano Polking có ý định rút lui, nhưng theo xác nhận từ tờ Siamsport, điều này không xảy ra khi nguồn tin thân cận từ nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam cho biết, nhà cầm quân người Đức gốc Brazil vẫn giữ cam kết dẫn dắt đội đến Việt Nam để tìm kiếm HCV.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img