Friday, April 26, 2024

Chelsea muốn chia tay triều đại Abramovich một cách ngọt ngào ở cuộc đấu M.U



HLV Thomas Tuchel tin rằng Chelsea chỉ cần một ‘cuộc cải tổ’ để thành công khi ‘The Blues’ được cho sẽ chấm dứt triều đại của ông chủ tỉ phú Nga Roman Abramovich sau trận hành quân đến sân của M.U ở Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (29.4, giờ Việt Nam).

Đội bóng của HLV Tuchel đến Old Trafford để củng cố vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, trong khi M.U (đang xếp thứ 6) dường như khó có một kết thúc trong tốp 4 để giành suất dự Champions League mùa tới. HLV tạm quyền Ralf Rangnick của M.U lo ngại Erik ten Hag, người đang dẫn dắt Ajax sẽ nắm quyền tại Old Trafford từ cuối mùa giải này, sẽ phải cải tổ đáng kể đội hình của mình để giúp “Quỷ đỏ” cạnh tranh ở cấp độ cao nhất.

Chelsea muốn chia tay triều đại Abramovich một cách ngọt ngào ở cuộc đấu M.U

HLV Tuchel đang đối mặt với tương lai bất định khi Chelsea chuẩn bị cho chủ sở hữu mới

AFP

Ngược lại, Tuchel tự tin rằng nhu cầu của Chelsea chỉ là một kết thúc đẹp mặc dù có một mùa giải không ổn định do ông chủ người Nga Roman Abramovich bán CLB sau lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh sau chiến dịch quân sự ở Ukraine. Theo báo giới Anh, triều đại của ông Abramovich nhiều khả năng sẽ chấm dứt sau trận M.U khi chuẩn bị ấn định chủ sở hữu mới.

Dù vẫn đang chờ thương vụ mua lại CLB hoàn tất, HLV Tuchel có khả năng mất nhiều hảo thủ cũng như chưa thể lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ mới khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa hè này.

Chelsea muốn chia tay triều đại Abramovich một cách ngọt ngào ở cuộc đấu M.U

M.U và Ronaldo khó có thể kết thúc ở tốp 4 Ngoại hạng Anh mùa này

AFP

Hậu vệ Antonio Rudiger dự kiến ​​sẽ đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, trong khi trung vệ Andreas Christensen được cho là đồng ý gia nhập Barcelona.

Khi được hỏi Chelsea cần gì trong mùa hè này trước những bình luận của Rangnick về việc M.U sẽ “phẫu thuật” đội hình, Tuchel trả lời: “Phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi sẽ bớt lo ngại hơn nếu chúng tôi vẫn sở hữu đội hình như cũ, nếu chúng tôi có thể dựa vào cấu trúc của mình. Nhưng chúng tôi nhận thức được mối nguy hiểm rằng tình hình có thể phức tạp hơn một chút. Và nó có thể đủ phức tạp nếu bạn mất một cầu thủ như Toni, và có thể mất một cầu thủ khác như Andreas với chất lượng tốt, và cả hai đều ra đi tự do… Tôi không biết liệu phẫu thuật có phải là thuật ngữ phù hợp với nó hay không nhưng tôi chỉ muốn nghĩ tích cực về nó và gắn bó với những điều chúng tôi có thể ảnh hưởng”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img