Saturday, April 20, 2024

Nam sinh “tận dụng” bài kiểm tra làm thành khẩu trang, hóa ra để khoe điều đặc biệt này



Cậu bạn này đã đục lỗ trên bài kiểm tra và luồn dây vào, “hô biến” bài kiểm tra 10 điểm thành một chiếc khẩu trang. Tất nhiên, khi đeo thì mặt được điểm 10 ở phía trước để khoe ra cho cả thế giới biết.

Đối với các bạn học sinh, đạt điểm 10 là niềm tự hào vô bờ bến. Đây cũng là lý do mà nhiều teen không ngần ngại khoe với cả thế giới khi biết mình được điểm tối đa. Và cũng từ đây hàng loạt cách khoe có “1-0-2” được hội “nhất quỷ nhì ma” nghĩ ra khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam sinh khoe bài kiểm tra đạt 10 điểm của mình. Cụ thể, cậu bạn đã đục lỗ trên bài kiểm tra và luồn dây vào hô biến bài kiểm tra 10 điểm thành một chiếc khẩu trang. Tất nhiên, khi đeo thì mặt được điểm 10 ở phía trước để khoe ra cho cả thế giới biết.

Nam sinh "tận dụng" bài kiểm tra làm thành khẩu trang, hóa ra để khoe điều đặc biệt này

Khi bạn đạt điểm 10 và muốn khoe với cả thế giới. (Ảnh: Group Trường Người Ta)

Tuy nhiên cũng có một số dân mạng tinh ý phát hiện đây là bài kiểm tra của một bạn nữ vì trên bài thi có ghi tên. Sau phát hiện thú vị này, một số dân mạng để lại bình luận trêu chọc nam sinh đang khoe điểm kiểm tra… hộ bạn gái. Dù không phải bài kiểm tra của cậu bạn này nhưng nam sinh đã thành công khoe điểm tối đa giúp bạn của mình.

Dưới bài đăng, một số dân mạng đã để lại bình luận kể về kỷ niệm tương tự của mình, thì ra đây là câu chuyện không của riêng ai.

– Chiếc khẩu trang không hề giả trân tí nào luôn. Thôi thì thanh niên cũng hoàn thành nhiệm vụ, khoe điểm 10 hộ bạn gái.

– Lần đầu tiên trong học kỳ 2 môn Hoá học được điểm 10. Biết điểm ngay lúc đang ăn tô hủ tiếu mì và tôi chắc chắn rằng đó là tô hủ tiếu mì ngon nhất từ đó tới giờ!

 

– Hồi lớp 11, môn Văn cả 5 khối có mỗi tên mình được 10, lúc đó muốn lấy cái sổ điểm in ra làm hình lưu niệm luôn.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img