Saturday, April 20, 2024

Các kênh YouTube của SBS bị hack và đột ngột bị xóa



Kể từ 2 giờ chiều ngày 19 tháng 7, một số tài khoản YouTube do SBS điều hành, chẳng hạn như SBS News, SBS Animal Farm và Wow-wow Video không thể tìm kiếm được.

Các kênh YouTube của SBS bị hack và đột ngột bị xóa

 

Ngoài ra, không thể truy cập các kênh mặc dù liên kết địa chỉ có liên quan. Thay vào đó, cụm từ “Tài khoản đã bị chấm dứt do vi phạm Nguyên tắc cộng đồng” sẽ xuất hiện.

Các kênh bị xóa đã được tiết lộ thông qua một cộng đồng trực tuyến vào chiều ngày 18. Cư dân mạng đã tạo bài đăng nói rằng họ không thể xem nội dung của một số kênh YouTube do SBS quản lý.

Theo một số cư dân mạng, một video về tiền mã hóa đã được phát trực tiếp trước khi kênh YouTube bị xóa. Những cư dân mạng này giải thích rằng trong video, Brad Garlinghouse, Giám đốc điều hành của Ripple Labs, đã xuất hiện và thảo luận về giá tiền điện tử Ripple.

Một quan chức của SBS tuyên bố: “Các kênh này đã bị tấn công và một video về tiền điện tử đã được phát sóng. Do đó, kênh đã bị đóng cửa do vi phạm nguyên tắc cộng đồng trên YouTube”.

“Chúng tôi đang cố gắng xác định nguyên nhân của vụ hack và chúng tôi đang nỗ lực để khôi phục các kênh càng sớm càng tốt” – quan chức của SBS nói thêm.

Trước đó, kênh YouTube chính thức của YTN cũng đã bị đóng cửa vào ngày 12 và 13 tháng trước. Kênh này đã bị tấn công và kênh cũng đã phát sóng một video quảng cáo tiền điện tử.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN

iPhone ế ẩm

- Quảng Cáo -spot_img