Saturday, April 20, 2024

Tham gia cuộc đua giành sự sống trong thế giới động vật hoang dã



Bạn có bao giờ tò mò: Cuộc chiến sinh tồn trong giới tự nhiên diễn ra như thế nào? Kẻ mạnh luôn đi săn mồi, còn kẻ yếu thế sẽ phải đối mặt ra sao để sống sót? Tất cả sẽ có trong ”Cuộc Đua Giành Sự Sống” trên kênh Animal Planet vào 20h00 tối 15/10 này.

tham-gia-cuoc-dua-gianh-su-song-trong-the-gioi-dong-vat-hoang-da
 
Thế giới động vật hoang dã cũng là một mặt tự nhiên của cuộc sống, sự vội vàng ở một bước đi có thể dẫn chúng đến hai con đường: sự sống và cái chết. Mỗi ngày khi mặt trời mọc, cuộc đua lại bắt đầu – từ những kẻ săn mồi dũng mãnh nhất đến những sinh vật nhỏ bé. Mỗi cá thể trong số chúng đều có bản năng sinh tồn khác biệt, muốn tồn tại thì mọi sinh vật đều phải chạy nhanh hơn và luôn dẫn đầu cuộc đua, nếu không, hậu quả sẽ rất đắt giá. Trong ”Cuộc Đua Giành Sự Sống”, không có ‘giải thưởng’ nào cho người về sau.
 
Đón xem chương trình sinh tồn hấp dẫn của tự nhiên – ”Cuộc Đua Giành Sự Sống” vào 8 giờ tối nay trên kênh Animal Planet.
 
 

MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 10/2022 
 
SCTV9: Sở hữu dàn diễn viên đầy triển vọng, “Sàn đấu phái đẹp” vẽ nên một cuộc chiến vô hình, được che đậy bởi vẻ ngoài diễm lệ, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.
 
20 tập phim “Sàn đấu phái đẹp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 11/10/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, ăn khách: Trần Oánh, Tưởng Gia Mân, Phương Lực Thân, Lưu Bội Nguyệt, Trần Hiếu Hoa, Trần Sơn Thông, Chu Thần Lệ, Đinh Tử Lãng, Khương Đại Vệ, Trương Trì Hào…
 
SCTV9: 6 tập phim “Phi phàm tam hiệp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/10/2022. Thời gian gần đây, TVB liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những series phim ngắn được chăm chút kỹ lưỡng. “Phi phàm tam hiệp” là một trong số đó. Không chỉ có dàn diễn viên chính chất lượng, dàn khách mời trong phim cũng thuộc hàng “cực phẩm”, đem đến những phút giây thật mãn nhãn cho người xem. 
 
SCTV14-Kênh phim Việt: “Lỗi đạo cang thường” xoay quanh câu chuyện của hai gia đình Oanh – Thiện và Ba Huyền – Như Bình trong bối cảnh xã hội Nam Bộ xưa. Thiện là thư toán cho một hãng xe nhỏ, lương chỉ vừa đủ nuôi vợ con. Dù vậy, Thiện luôn siêng năng làm việc, không để vợ con phải cực khổ một ngày. Oanh được Thiện chiều chuộng, chỉ việc ở nhà cơm nước và chăm con gái nhưng Oanh lại có sở thích đi nhảy đầm, chưng diện và cho rằng bạc tiền là thứ quan trọng quyết định cuộc sống con người…
 
“Lỗi đạo cang thường” tái hiện lại con người, bối cảnh xã hội Việt Nam vào những năm 1920 – 1945, đồng thời phản ánh phong tục tập quán của người dân vùng đất Nam Bộ lúc bấy giờ. Phim được phát sóng vào 19h45 từ ngày 08/10/2022 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. 
 
 
 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img