Saturday, April 20, 2024

”Mảnh vườn xanh”: Phim tình cảm gia đình hấp dẫn



Nguyên Hoa là diễn viên đa tài, chuyên trị dòng phim hài và võ thuật. Với thể loại phim tình cảm gia đình, như “Mảnh vườn xanh”, ông cũng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả, khi hóa thân thành người cha hết lòng hy sinh vì con cái.

manh-vuon-xanh-phim-tinh-cam-gia-dinh-hap-dan
 
Sau nhiều năm miệt mài làm việc, nhà thiết kế nội thất Diệp Mãn Chi (do Ngũ Vịnh Vy đóng) cảm thấy mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Mối quan hệ giữa cô với gia đình cũng trở nên xa cách trong ngần ấy năm. Cuối cùng, Chi quyết định nghỉ việc, về quê thăm cha – Diệp Trường Phát (do Nguyên Hoa đóng), và ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ.
 
manh-vuon-xanh-phim-tinh-cam-gia-dinh-hap-dan
 
Dù đã về quê, nhưng Chi vẫn chạm mặt với đối tác trong ngành nhưng không mấy thiện cảm, là Thái Gia Thăng (do Trần Cẩm Hồng đóng). Đôi oan gia ngỡ rằng sẽ không đội trời chung. Nhưng nào ngờ, chính Thăng đã giúp tình cảm cha con giữa Phát và Chi được cải thiện. Đến khi Thăng phát hiện mình đã yêu Chi, cô bất ngờ quay về thành phố để theo đuổi đam mê.
 
manh-vuon-xanh-phim-tinh-cam-gia-dinh-hap-dan
 
Kể từ đó, ông Phát lại tiếp tục những chuỗi ngày đơn độc, mong ngóng các con, bên mảnh vườn yêu dấu. Ông không biết rằng mình đang sống trên miếng đất “vàng” mà các công ty bất động sản đang dòm ngó, lăm le chiếm đoạt. Sóng gió xảy đến, ông Phát tìm mọi cách để giữ lại ruộng đất của mình, thậm chí kiện tụng. Nhưng, sức mạnh đồng tiền đã lung lay ý chí của các con ông. Không ai ủng hộ quyết định của cha…
 
20 tập phim “Mảnh vườn xanh”, phát sóng vào lúc 20h hàng ngày trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 24/10/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Trần Cẩm Hồng, Ngũ Vịnh Vy, Nguyên Hoa, Lê Nặc Ý, Đường Thi Vịnh, Huỳnh Trí Hiền, Uyển Quỳnh Đan, Mạch Trường Thanh…
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 10/2022 
 
SCTV9: Sở hữu dàn diễn viên đầy triển vọng, “Sàn đấu phái đẹp” vẽ nên một cuộc chiến vô hình, được che đậy bởi vẻ ngoài diễm lệ, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.
 
20 tập phim “Sàn đấu phái đẹp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 11/10/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, ăn khách: Trần Oánh, Tưởng Gia Mân, Phương Lực Thân, Lưu Bội Nguyệt, Trần Hiếu Hoa, Trần Sơn Thông, Chu Thần Lệ, Đinh Tử Lãng, Khương Đại Vệ, Trương Trì Hào…
 
SCTV9: 6 tập phim “Phi phàm tam hiệp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/10/2022. Thời gian gần đây, TVB liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những series phim ngắn được chăm chút kỹ lưỡng. “Phi phàm tam hiệp” là một trong số đó. Không chỉ có dàn diễn viên chính chất lượng, dàn khách mời trong phim cũng thuộc hàng “cực phẩm”, đem đến những phút giây thật mãn nhãn cho người xem. 
 
SCTV14-Kênh phim Việt: “Lỗi đạo cang thường” xoay quanh câu chuyện của hai gia đình Oanh – Thiện và Ba Huyền – Như Bình trong bối cảnh xã hội Nam Bộ xưa. Thiện là thư toán cho một hãng xe nhỏ, lương chỉ vừa đủ nuôi vợ con. Dù vậy, Thiện luôn siêng năng làm việc, không để vợ con phải cực khổ một ngày. Oanh được Thiện chiều chuộng, chỉ việc ở nhà cơm nước và chăm con gái nhưng Oanh lại có sở thích đi nhảy đầm, chưng diện và cho rằng bạc tiền là thứ quan trọng quyết định cuộc sống con người…
 
“Lỗi đạo cang thường” tái hiện lại con người, bối cảnh xã hội Việt Nam vào những năm 1920 – 1945, đồng thời phản ánh phong tục tập quán của người dân vùng đất Nam Bộ lúc bấy giờ. Phim được phát sóng vào 19h45 từ ngày 08/10/2022 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.  
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img