Wednesday, April 24, 2024

Vén màn bí mật động trời đằng sau cuộc hôn nhân ầm ĩ nhất Hollywood



Những bí mật động trời được tiết lộ bởi luật sư của Johnny Depp cùng câu chuyện hôn nhân qua góc nhìn của Amber Heard sẽ là những yếu tố khiến bạn không thể bỏ lỡ series phim tài liệu Johnny Vs Amber: The U.S. Trial.

ven-man-bi-mat-dong-troi-dang-sau-cuoc-hon-nhan-am-i-nhat-hollywood
 
Hai tập phim của series sẽ là cơ hội để khán giả có được cái nhìn khách quan nhất về cuộc hôn nhân “bất ổn” này. Trong khi tập đầu tiên là những tiết lộ về quá khứ đau thương của Johnny từ nhiều luật sư và nhà báo uy tín, thì phần còn lại chính là loạt cáo buộc động trời được đưa ra từ phía Amber. Không chỉ dừng lại ở phần chia sẻ của nhân chứng mà hàng loạt tài liệu cùng tin nhắn quan trọng sẽ được công bố, đưa khán giả vào hành trình điều tra đầy ly kỳ.
 
Liệu Jonny có phải một kẻ ưa bạo hành như những gì Amber mô tả? Cùng tìm kiếm sự thật trong series phim tài liệu Vụ Kiện Johnny Và Amber: Phiên Tòa Tại Mỹ, phát sóng vào 19h10 và 20h05, trên kênh Discovery.V
 

MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 10/2022 
 
SCTV9: Sở hữu dàn diễn viên đầy triển vọng, “Sàn đấu phái đẹp” vẽ nên một cuộc chiến vô hình, được che đậy bởi vẻ ngoài diễm lệ, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.
 
20 tập phim “Sàn đấu phái đẹp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 11/10/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, ăn khách: Trần Oánh, Tưởng Gia Mân, Phương Lực Thân, Lưu Bội Nguyệt, Trần Hiếu Hoa, Trần Sơn Thông, Chu Thần Lệ, Đinh Tử Lãng, Khương Đại Vệ, Trương Trì Hào…
 
SCTV9: 6 tập phim “Phi phàm tam hiệp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/10/2022. Thời gian gần đây, TVB liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những series phim ngắn được chăm chút kỹ lưỡng. “Phi phàm tam hiệp” là một trong số đó. Không chỉ có dàn diễn viên chính chất lượng, dàn khách mời trong phim cũng thuộc hàng “cực phẩm”, đem đến những phút giây thật mãn nhãn cho người xem. 
 
SCTV14-Kênh phim Việt: “Lỗi đạo cang thường” xoay quanh câu chuyện của hai gia đình Oanh – Thiện và Ba Huyền – Như Bình trong bối cảnh xã hội Nam Bộ xưa. Thiện là thư toán cho một hãng xe nhỏ, lương chỉ vừa đủ nuôi vợ con. Dù vậy, Thiện luôn siêng năng làm việc, không để vợ con phải cực khổ một ngày. Oanh được Thiện chiều chuộng, chỉ việc ở nhà cơm nước và chăm con gái nhưng Oanh lại có sở thích đi nhảy đầm, chưng diện và cho rằng bạc tiền là thứ quan trọng quyết định cuộc sống con người…
 
“Lỗi đạo cang thường” tái hiện lại con người, bối cảnh xã hội Việt Nam vào những năm 1920 – 1945, đồng thời phản ánh phong tục tập quán của người dân vùng đất Nam Bộ lúc bấy giờ. Phim được phát sóng vào 19h45 từ ngày 08/10/2022 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img