Thursday, March 28, 2024

BTS tham gia video quảng cáo du lịch của Hàn Quốc



Hôm nay (20/10), Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) cho biết họ đã phát hành hai video quảng cáo du lịch trên kênh YouTube với sự góp mặt của Suga và Jimin của BTS.

BTS tham gia video quảng cáo du lịch của Hàn Quốc

 

Các video quảng bá du lịch đến các thành phố Busan và Daejeon là một phần của chuỗi video âm nhạc theo chủ đề hoài cổ có tựa đề “Feel the Rhythm of Korea”, nhằm giới thiệu các điểm du lịch với các bài hát mang tính biểu tượng cho các thành phố lớn của nước này.

Bài hát “Come Back to Busan” của ca sĩ huyền thoại Cho Young-pil là bài hát chủ đề cho thành phố cảng phía nam Busan và “A Chance Encounter” của ban nhạc rock Song Gol-mae là nhạc nền cho thành phố trung tâm Daejeon.

Video của thành phố cảng phía đông Pohang với ca khúc “Do you know hip hop?” có sự góp mặt của nhóm nhạc hip hop Drunken Tiger sẽ được phát hành vào ngày 27/10. Trong khi đó, video của hòn đảo nghỉ mát phía nam Jeju với ca khúc nhạc jazz “The Wind is Blowing” của ca sĩ Park Sung-yeon sẽ ra mắt vào ngày 2/11.

KTO cho biết họ có kế hoạch chạy các quảng cáo trên biển quảng cáo tại các địa danh lớn ở Hoa Kỳ, Anh, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản và Qatar trong hai tháng tới để quảng bá video du lịch của nước này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img