Friday, March 29, 2024

Lái xe máy chạy ẩu suýt gây tai nạn, người đàn ông còn thái độ ‘lườm nguýt’



Dù lái xe máy ngược chiều bất chấp luật giao thông, suýt gây tai nạn cho ô tô con, nhưng người đàn ông vẫn tỏ thái độ hằn học, “lườm nguýt” tài xế ô tô như thể tài xế này mới là người sai.

Cư dân mạng mới đây vô cùng bức xúc khi xem qua một đoạn video, ghi lại tình huống giao thông “khó đỡ”, khi một người đàn ông điều khiển xe máy đi ngược chiều trên đường, suýt gây va chạm với một ô tô con nhưng sau đó lại tỏ thái độ hằn học, như thể mình không hề mắc lỗi.

Vụ việc xác định xảy ra vào gần 14 giờ ngày 30.10.2022 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô con ghi lại được, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên đường Lương Văn Yên. Khi đang rẽ phải để nhập làn vào Quốc lộ 1A, tài xế giật mình phanh gấp khi phát hiện phía trước thình lình xuất hiện một xe máy do người đàn ông điều khiển chạy ngược chiều, cắt ngang trước mũi ô tô.

Đáng nói, sau cú va chạm nhẹ, người đàn ông điều khiển xe máy (có biểu hiện say rượu) dù chạy sai luật nhưng lại tỏ thái độ hằn học, “lườm nguýt” tài xế ô tô một lúc mới chịu bỏ đi.

Lái xe máy chạy ẩu suýt gây tai nạn, người đàn ông còn thái độ

Sau khi chạy ẩu dẫn đến va chạm, người đàn ông dù đi sai luật nhưng vẫn tỏ thái độ hằn học với tài xế ô tô

Đoạn video ghi lại tình huống sau khi lan truyền trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng lan truyền. Nhiều cư dân mạng sau khi xem qua đã vô cùng bức xúc với cách lái xe xem thường luật cùng thái độ thách thức của người đàn ông.

Facebook Thành Việt Trì phẫn nộ: “Đến chịu luôn thật đấy”. Tài khoản Vinh Lương Nguyễn bình luận: “Nhìn mặt ông này thì trong người đậm mùi cồn rồi, lái xe đi ngược chiều trong tình trạng này thì quá nguy hiểm. Không những gây họa cho mình mà còn liên lụy đến người khác”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img