Thursday, March 28, 2024

Nhất Nam Y Viện: Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện



Nhất Nam Y Viện là đơn vị khám, chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền được xây dựng theo mô hình và kế thừa tinh hoa y học của Thái Y Viện Triều Nguyễn.

Nhất Nam Y Viện được thành lập với sứ mệnh là lưu giữ và phát triển các giá trị y lý, các bài thuốc điều trị bệnh, các phương pháp trị liệu của Thái Y Viện Triều Nguyễn – cơ quan Y tế của chế độ phong kiến Việt Nam. Tất cả các bài thuốc, phương pháp, nguyên tắc trị liệu và khám, chữa bệnh của Nhất Nam Y Viện cũng đều được xây dựng từ những nền tảng nghiêm ngặt của Thái Y Viện.

Để hoàn thiện các nguyên tắc khám, chữa, dịch vụ điều trị và các bài thuốc, sản phẩm Y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện Tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về Y học cổ truyền triều Nguyễn.

Nhất Nam Y Viện: Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện

Các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện có thực hiện nhiều chuyến công tác đến Thừa Thiên Huế, để làm việc với Hội Đông y Thừa Thiên Huế, tìm kiếm các tài liệu ý lý cổ và gặp cung nữ cuối cùng của nhà Nguyễn là cụ Lê Thị Dinh, lương y Thích Tuệ Tâm – Trụ trì Tuệ Tĩnh Liên Hoa Đường, Phó chủ tịch Hội Đông y Thừa Thiên Huế.

Nhận thấy những giá trị đáng trân quý về y học các tài liệu y lý cổ truyền, tài liệu lịch sử của Triều Nguyễn và cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký, các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển nhiều giải pháp điều trị bệnh.

Các liệu trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện đều được nghiên cứu trên nền tảng các bài thuốc của Thái Y Viện, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm thăm khám, điều trị chuyên sâu bằng Y học cổ truyền.

Đặc biệt, để xây dựng liệu trình phù hợp với đặc điểm bệnh lý của người bệnh ngày này, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện có điều phối lại thành phần thảo dược và kết hợp các liệu trình xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu… để tăng hiệu quả trị liệu.

Nhất Nam Y Viện: Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện

Liệu trình trị liệu kết hợp dùng thuốc và các liệu pháp Y học cổ truyền

Thành phần dược liệu trong các bài thuốc cũng được ưu tiên sử dụng nam dược, được trồng và thu hái tại các vườn thảo dược tại nhiều vùng thổ nhưỡng của Việt Nam. Nhờ vậy giúp tăng hiệu quả và giảm các tác dụng phụ có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhằm hướng đến mục đích cuối cùng là hiệu quả trị liệu, giúp người bệnh thoát khỏi những nỗi đau của bệnh tật và có sức khỏe tốt, các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa.

Không ngừng hoàn thiện các dịch vụ khám, điều trị các bệnh lý như:

– Hỗ trợ điều trị các bệnh cơ xương khớp

– Hỗ trợ điều trị các bệnh lý Tai mũi họng

– Hỗ trợ điều trị các bệnh lý Da liễu, mẩn ngứa, mề đay

– Hỗ trợ điều trị, chăm sóc da Mụn, nám tàn nhang

– Hỗ trợ điều trị các bệnh lý Dạ dày

– Hỗ trợ điều trị các bệnh Sinh lý nam giới

– Hỗ trợ điều trị các bệnh lý Phụ khoa

Nhất Nam Y Viện: Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện

Bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương của Nhất Nam Y Viện

Sau hơn 3 năm phát triển, Nhất Nam Y Viện cũng dần tối ưu được các liệu trình điều trị, có những điều chỉnh thay đổi trong phối chế, kê đơn, bốc thuốc để nâng cao hiệu quả trị liệu.

Trong các bài thuốc của Nhất Nam Y Viện, các bác sĩ đều ưu tiên sử dụng nam dược để nâng cao hiệu quả, hạn chế những kích ứng với cơ địa người Việt. Nam dược trong các bài thuốc được Nhất Nam Y Viện lựa chọn từ các vườn thảo dược chuyên canh tại nhiều vùng thổ nhưỡng như Bắc Kạn, Hà Giang, Hưng Yên, Thái Bình, Hòa Bình, Quảng Ninh… Nhờ vậy thảo dược có được những dược tính tốt và an toàn khi sử dụng.

Công tác thăm khám tại Nhất Nam Y Viện cũng được tuân thủ theo những quy trình, quy định nghiêm ngặt về khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền của Bộ Y tế.

Đặc biệt, không chỉ thăm khám, điều trị bệnh, Nhất Nam Y Viện còn triển khai các hoạt động chia sẻ, hỗ trợ chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sức khỏe qua tổng đài của đơn vị 092.842.1102. Hoạt động giải đáp, hỗ trợ tư vấn sức khỏe trực tuyến của Nhất Nam Y Viện giúp người bệnh kịp thời chăm sóc sức khỏe và có giải pháp điều trị bệnh, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 phức tạp vừa qua.

Để tìm hiểu về các dịch vụ khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện khách hàng có thể liên hệ:

: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img