Friday, March 29, 2024

Hy hữu: BLV đài truyền hình danh tiếng nhầm tên cầu thủ ĐT Morocco gần 40 phút


BLV của BBC mất tới 38 phút từ đầu trận để nhận ra ĐT Morocco đã thay thủ môn trước giờ thi đấu và liên tiếp gọi tên sai cầu thủ này.

Hy hữu: BLV đài truyền hình danh tiếng nhầm tên cầu thủ ĐT Morocco gần 40 phút

 

Cụ thể, ĐT Morocco đã có sự thay đổi sát giờ thi đấu khi thủ thành Yassine Bounou nhường chỗ cho người đồng đội Munir Mohamedi. Mặc dù vậy, Bình luận viên (BLV) của đài BBC đã bình luận bằng danh sách thi đấu cũ tới… 38 phút kể từ khi bóng lăn.

Rất nhiều lần trong trận đấu, BLV của đài BBC đã gọi Mohamedi là Bono. Bono là biệt danh của thủ thành Yassine Bounou. Anh tham gia đầy đủ các buổi tập cùng ĐT Morocco và được điền tên vào danh sách đội hình xuất phát của đội bóng châu Phi. Tuy nhiên, ngay trước giờ thi đấu, HLV ĐT Morocco đã phải thực hiện sự thay đổi bất đắc dĩ khi Bono gặp vấn đề về mắt và không thể ra sân cùng các đồng đội.

Mặc dù vậy có lẽ “nạn nhân” của BLV từ đài BBC chắc cũng sẽ không mấy phiền lòng bởi lẽ ĐT Morocco sau đó đã gây nên bất ngờ lớn khi đánh bại ĐT Bỉ – một trong những đội bóng được đánh giá rất cao tại World Cup 2022, để vươn lên dẫn đầu tại bảng F.

 
 

 



lap dat truyen hinh cap SCTV de xem worldcup 2022 tot nhat tren moi nen tang

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img