Wednesday, April 17, 2024

Siêu mẫu Thanh Hằng giữ vững vị thế trên sàn catwalk sau 21 năm



Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh năm 2001, đến nay tròn 21 năm, nhưng Thanh Hằng (sinh năm 1983) vẫn luôn là gương mặt sáng giá, được nhiều nhà thiết kế mời đảm nhận vai trò vedette trong các bộ sưu tập.

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế VN Thu Đông 2022 đang diễn ra ở Hà Nội, Thanh Hằng tỏa sáng khi là “người diễn đinh” kết màn cho show của các nhà thiết kế: Hoàng Minh Hà, Helene Hoài… Những sải bước chuyên nghiệp cùng thần thái “chuẩn mẫu”, hóa thân phù hợp với các thiết kế được giao, Thanh Hằng được công chúng đánh giá là “bất chấp thời gian, vẫn luôn là số 1 trong làng thời trang Việt”, dù sau cô có nhiều lứa người mẫu khác nổi bật xuất hiện.

Siêu mẫu Thanh Hằng giữ vững vị thế trên sàn catwalk sau 21 năm

Thanh Hằng tại Vietnam International Fashion Week 2022

Ở tuổi 39, Thanh Hằng vẫn còn độc thân. Ngoài thời trang với vị thế siêu mẫu, Thanh Hằng còn tham gia đóng phim điện ảnh với các vai chính trong Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Chị chị em em… và đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất của giải Mai Vàng… Hiện tại, Thanh Hằng “lấn sân” làm nhà sản xuất phim và chọn dự án phim huyền sử cổ trang về cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga có tên Quỳnh Hoa nhất dạ để bỏ vốn thực hiện cùng đạo diễn Lý Minh Thắng. Phim đã tiến hành xong các khâu tiền kỳ, tuyển chọn diễn viên cho các vai diễn (trong đó, Thanh Hằng đóng vai chính), sẽ bấm máy và chiếu rạp trong năm 2023.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img