Friday, April 26, 2024

Son Heung-min lý giải vì sao lại bật khóc nức nở



Son Heung-min chia sẻ sau trận đấu vì sao anh lại có tâm trạng tệ hại tới bật khóc sau khi ĐT Hàn Quốc thất bại 2-3 trước đối thủ Ghana tại World Cup 2022.

Son Heung-min lý giải vì sao lại bật khóc nức nở

 

Bị đối thủ sớm dẫn trước tới 2 bàn, “niềm tự hào châu Á” – Hàn Quốc đã thể hiện ý chí thi đấu tuyệt vời khi gỡ hòa 2-2. Tuy thi đấu đầy hứng khởi là vậy tuy nhiên Son Heung-min và các đồng đội đã không thể có bàn thắng thứ 3 mà ngược lại, để thua thêm 1 bàn nữa. Điều đó cũng có nghĩa rằng mọi nỗ lực của ĐT Hàn Quốc đổ sông, đổ bể khi họ trắng tay ở lượt trận thứ 2.

Với chỉ 1 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên, Hàn Quốc đang đứng trên bờ vực lần thứ 3 liên tiếp trở thành khán giả tại World Cup chỉ sau vòng bảng. Điều đó khiến tiền đạo đội trưởng Son Heung-min rất thất vọng. Anh thêm một lần bật khóc nức nở.

Chia sẻ sau trận đấu, Son Heung-min vẫn chưa hết cảm giác buồn bã. Ngôi sao khoác áo CLB Tottenham nói: “Tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi vào lúc này… Toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ và cố gắng bằng tất cả khả năng nhưng không thể tránh khỏi kết quả đáng tiếc vừa qua.

“Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Với tư cách là đội trưởng, đáng lẽ ra tôi cần làm tốt hơn nhiệm vụ của mình, dẫn dắt toàn đội giành kết quả tốt.

“Trước mắt vẫn còn 1 trận đấu nữa, tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ hy vọng ĐT Hàn Quốc sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới, bản thân tôi cũng sẽ cố làm tốt nhiệm vụ của mình hơn hôm nay” – Son Heung-min cho biết thêm.

Son Heung-min lý giải vì sao lại bật khóc nức nở

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img