Saturday, April 20, 2024

Tổng kết ngày 4 bóng rổ Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Nam Hà Nội thắng Bình Thuận, leo top 4

(Chuyện Nóng 24h) – Với chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Bình Thuận, tuyển nam Hà Nội đã chiếm vị trí thứ tư của chính đối thủ trên bảng xếp hạng bóng rổ Đại hội Thể thao toàn quốc 2022.

Ngày 1/12, hai trận đấu tiếp theo của giải bóng rổ Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 diễn ra kịch tính. Ở nội dung dành cho nữ, TP.HCM xuất sắc đánh bại Hà Nội. Trong khi ở nội dung của nam, Hà Nội không gặp khó khăn để đánh bại Bình Thuận.

Nữ Hà Nội 50-58 Nữ TP.HCM

Tổng kết ngày 4 bóng rổ Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Hà Nội vào top 4 - Ảnh 1.

Nữ TP.HCM không phạm sai lầm nào để đánh bại Hà Nội. Ảnh: LĐBR Việt Nam

TP.HCM với đội hình toàn những ngôi sao lớn của bóng rổ nữ Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Hà Nội. Sự chênh lệch thể hiện ngay hiệp đầu tiên khi Huỳnh Thị Ngoan và các đồng đội chơi áp đảo để kết thúc hiệp đấu với tỷ số 16-9.

Kịch bản tương tự diễn ra ở 2 hiệp tiếp theo. Phải đến hiệp 4, khi TP.HCM để các trụ cột nghỉ ngơi, Hà Nội mới có cơ hội phản công. Dù ghi đến 20 điểm ở hiệp cuối, nhưng đại diện thủ đô không thể thay đổi kết quả thất bại 50-58.

Phần lớn điểm số của Hà Nội đến từ Khiều Vũ Phương Uyên (13 điểm). Ở phía bên kia chiến tuyến, đội trưởng ĐTQG Ngoan Huỳnh tiếp tục là điểm sáng với 13 điểm, 6 rebounds và hiệu suất đạt 50%. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp và đưa họ lên vị trí ngôi vương BXH nội dung nữ.

Nam Hà Nội 79-46 Nam Bình Thuận

Tổng kết ngày 4 bóng rổ Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Hà Nội vào top 4 - Ảnh 2.

Hà Nội đánh bại Bình Thuận để lọt vào top 4 của giải. Ảnh: LĐBR Việt Nam

Hà Nội bước vào trận đấu với quyết tâm phải thắng để giành một vị trí trong top 4. Quyết tâm cao độ được Hà Nội cụ thể hóa thành lợi thế ngay hiệp đầu. Chỉ sau 10 phút thi đấu, Hà Nội đã dẫn hơn gấp đôi số điểm, 25-11.

Những phút tiếp theo, Hà Nội giảm tốc độ trận đấu nhưng vẫn vượt trội so với Bình Thuận. Tỷ số 79-46 nghiêng về Hà Nội đã phản ánh sự chênh lệch của 2 đội ở trận này.

Điểm sáng duy nhất của Bình Thuận trận này là Hồ Quốc Trưởng với 18 điểm. Trong khi đó 10/11 cầu thủ của Hà Nội trận này đều có điểm. Dẫn đầu là Đinh Toàn Quốc với 17 điểm và Đặng Thái Hưng có 15 điểm. 

Với kết quả này, Hà Nội đã cắt đứt chuỗi 2 trận thua từ đầu giải và giành lấy vị trí thứ tư của chính Bình Thuận. 

Nhật Phạm


Nguồn: Toquoc.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img