Saturday, April 20, 2024

3 đêm ‘Kẹp hạt dẻ’ đón mùa Giáng sinh

Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO) cũng tái diễn với phiên bản vũ kịch lộng lẫy vào các ngày 9, 10, 11.12 tại Nhà hát TP.HCM.

3 đêm

Phiên bản này đã được biên đạo và dàn dựng dành riêng cho HBSO bởi nhà biên đạo nổi tiếng người Na Uy Johanne Jakhelln Constant, trở thành một bữa tiệc nghệ thuật sống động phục vụ khán giả, nhất là các bạn nhỏ, vào tháng 12 hằng năm tại TP.HCM. Vai Clara sẽ tiếp tục do nghệ sĩ Đỗ Hoàng Khang Ninh thể hiện và Kẹp hạt dẻ do NSƯT Hồ Phi Điệp đảm nhận (ảnh).

Tư khi ra mắt năm 2011 đến nay, Kẹp hạt dẻ luôn cháy vé và trở thành một chương trình đặc biệt nhất trong số các vở ballet của HBSO, với sự tham gia biểu diễn trực tiếp âm nhạc của dàn nhạc giao hưởng và dàn hợp xướng nữ HBSO dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng NSƯT Trần Vương Thạch (nguyên Giám đốc HBSO).

Câu chuyện của vở vũ kịch bắt đầu từ một bữa tiệc giáng sinh linh đình tại gia đình giàu có với rất nhiều khách mời và trò vui cho cả người lớn, trẻ nhỏ. Tiệc tan, khách mời ra về, Clara vẫn giữ nguyên tâm trạng phấn khích và háo hức của buổi lễ giáng sinh đi vào giấc ngủ và lạc vào một giấc mơ vô cùng kỳ ảo…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img