Wednesday, April 17, 2024

3 HLV mất việc sau vòng bảng World Cup 2022

Sáng nay (3.12, theo giờ Việt Nam), HLV Otto Addo đã nói lời chia tay với đội tuyển Ghana sau khi đội bóng này không thể giành vé vào chơi ở vòng 16 đội World Cup 2022. Trước khi lượt trận cuối diễn ra, trừ Hàn Quốc thắng sốc Bồ Đào Nha”>tuyển Bồ Đào Nha đã giành vé sớm thì Ghana (3 điểm) được xem là sáng cửa nhất để đi tiếp so với Hàn Quốc (1 điểm) và Uruguay (1 điểm).

3 HLV mất việc sau vòng bảng World Cup 2022

HLV Otto Addo (trái)

Với những gì đã thể hiện trước Bồ Đào Nha (thua 2-3) và Hàn Quốc (thắng 3-2), tuyển Ghana được kỳ vọng lớn sẽ góp mặt ở vòng 16 đội khi chỉ cần có thêm 1 điểm nữa. Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Otto Addo đã khiến người hâm mộ phải thất vọng khi để thua 0-2 trước tuyển Uruguay, đội bóng không thể ghi nổi bàn thắng nào sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Thậm chí, tuyển Ghana còn có cơ hội vượt lên dẫn trước nhưng Jordan Ayew đã sút hỏng quả phạt đền.

Trước HLV Otto Addo, đã có 2 HLV cũng rơi vào tình cảnh thất nghiệp sau khi lượt trận cuối cùng của vòng bảng kết thúc.

3 HLV mất việc sau vòng bảng World Cup 2022

HLV Gerardo Martino

 

HLV Gerardo Martino đã nói lời chia tay với tuyển Mexico sau khi đội bóng này bị loại đầy tiếc nuối. Tuyển Mexico xếp thứ 3 ở bảng C và phải dừng chân tại vòng bảng vì kém tuyển Ba Lan đúng 1 bàn thắng.

3 HLV mất việc sau vòng bảng World Cup 2022

HLV Roberto Martinez được cho là không thể quản lý nổi các ngôi sao của tuyển Bỉ

Trong khi đó, HLV Roberto Martinez cũng đã cắt đứt mối lương duyên với đội tuyển Bỉ sau khi “Quỷ đỏ” bị loại ngay từ vòng bảng theo cách không thể thất vọng hơn. Đội bóng đứng thứ 2 thế giới dừng bước với 3 điểm trong tay khi chỉ thắng được Canada 1-0 trước khi thua sốc 0-2 trước Ma Rốc và hòa không bàn thắng với Croatia. Ngoài ra, HLV Martinez được cho là không quản lý nổi phòng thay đồ khi nhiều ngôi sao mâu thuẫn với nhau, gây mất đoàn kết trong nội bộ đội bóng và hệ quả là thành tích tệ hại của tuyển Bỉ ở World Cup 2022.

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img