Saturday, April 20, 2024

Bạn trẻ tin vào Uruguay và Thụy Sĩ


Uruguay sẽ lách qua khe cửa hẹp?


22 giờ đêm nay, hai cặp đấu cuối cùng của bảng H ở lượt trận thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra. Đó là cuộc so tài giữa Hàn Quốc gặp Bồ Đào Nha, và Ghana gặp Uruguay.


Dù đang gặp bất lợi khi xếp cuối cùng trong bảng đấu, chỉ với vẻn vẹn 1 điểm, tuy nhiên Uruguay được dự đoán sẽ giành chiến thắng và lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 16 đội.


“Sở hữu những cầu thủ tấn công khét tiếng như: Luis Suarez, Edinson Cavani, Darwin Nunez, Valverde hay Bentacur… Lại đang ở thế chân tường, nên những cái tên ấy sẽ giúp Uruguay giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Ghana, qua đó tiếp bước Bồ Đào Nha vào vòng sau”, Trần Mạnh Cường (25 tuổi, nhà ở block A10, chung cư EHome 3, Q.Bình Tân) nói.






World Cup 2022 ngày 2.12: Bạn trẻ tin vào Uruguay và Thụy Sĩ

Edinson Cavani và Luis Suarez sẽ giúp Uruguay vượt qua vòng đấu bảng World Cup 2022?


Không những Cường, mà rất nhiều người trẻ cũng tin rằng Uruguay sẽ có chiến thắng đậm làm mãn nhãn người hâm mộ, qua đó tiến vào vòng sau của World Cup 2022.


“Một tỉ số chênh lệch sẽ xảy ra. Có thể là 4 – 0. Trong đó những cái tên như: Luis Suarez, Edinson Cavani, Darwin Nunez đều hiện lên bảng tỉ số”, Huỳnh Thanh Phước (32 tuổi, nhân viên công ty Zitahima, TP.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết.


Ở trận đấu còn lại, dù sở hữu những cái tên nổi bật như: Cho Gue-sung, cầu thủ “ghi 2 bàn trong 3 phút” hay Son Heung-min, cầu thủ nổi tiếng nhất châu Á hiện tại thi đấu cho CLB Tottenham (Anh), thì Hàn Quốc được nhận định là “không có cửa” so với những siêu sao đến từ Bồ Đào Nha.


“Bồ Đào Nha đã có vé vào vòng sau. Nhưng điều đó không có nghĩa là đại diện châu Âu sẽ thi đấu hời hợt ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Thế nên tôi nghĩ Hàn Quốc không thể có cơ hội trong cuộc đối đầu này. Theo tôi, Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỉ số 1 – 0”, Trần Thế Nam (nhà ở số 18 Lê Thiệt, Q.Bình Tân, TP.HCM) dự đoán.






World Cup 2022 ngày 2.12: Bạn trẻ tin vào Uruguay và Thụy Sĩ


Đội tuyển Thụy Sĩ sẽ vào vòng 16 đội tại World Cup 2022?



Thụy Sĩ hay Serbia?


Trong khi đó, vào lúc 2 giờ rạng sáng mai 3.12, hai trận đấu cuối cùng của bảng G cũng diễn ra.


Với trận đấu Cameroon gặp Brazil, hầu hết dự đoán đều tin tưởng Brazil sẽ có chiến thắng thuyết thục trước đại diện của châu Phi.


 


“Những cầu thủ của Cameroon cũng tài năng như: Mbuemo, Choupo-Moting, Nkoudou… nhưng không thể so bì với những cái tên lừng danh của Brazil: Vinicius Jr, Gabriel Jesus, Antony, Raphinha, Richarlison… Tôi dự đoán Brazil sẽ chiến thắng 2 – 0 để nối dài mạch chiến thắng, trở thành một trong những đội đạt điểm tối đa của vòng loại World Cup 2022”, Võ Tiến (SV Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM) chia sẻ.


Ở trận đấu còn lại là cuộc đọ sức giữaSerbia và Thụy Sĩ. “Đây sẽ là trận chiến không khoan nhượng. Và đội nào giành chiến thắng sẽ vào vòng sau (trường hợp Cameroon không thể thắng Brazil). Thế nên tôi nghĩ hai đội sẽ đem lại một trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Tôi nghiêng về Thụy Sĩ. Tôi chọn tỉ số 1 – 2, Thụy Sĩ chiến thắng và giành chiếc vé còn lại của bảng G”, Đào Lê Thái Thanh (28 tuổi, nhà ở địa chỉ 218 Hồng Bàng, Q.5, TP.HCM) cho biết.


“Nếu so sánh tương quan cầu thủ của hai đội. Thụy Sĩ với những Granit Xhaka, Xherdan Shaqiri… có phần trội hơn những cầu thủ: Zivkovic, Pavlovic, Mitrovic… của Serbia. Chưa kể, Thụy Sĩ đang tạm đứng thứ nhì với 3 điểm, trong khi Serbia đứng cuối bảng chỉ với 1 điểm. Nên Serbia sẽ thi đấu nôn nóng hơn, còn Thụy Sĩ không có gì phải vội vàng. Tôi nghĩ Thụy Sĩ có điểm trong trận đấu này, thậm chí giành chiến thắng”, Trần Văn Tĩnh (31 tuổi, nhà ở 1402 đường Dương Đình Cúc, H.Bình Chánh, TP.HCM), nhận định.


Qua những dự đoán của người trẻ, cho thấy họ đặt niềm tin vào việc Uruguay sẽ là đại diện còn lại của bảng H, tiếp bước Bồ Đào Nha vào vòng 16 đội. Còn ở bảng G, Thụy Sĩ sẽ theo chân Brazil lọt vào vòng sau.


Còn bạn dự đoán đội nào sẽ giành được chiến thắng trong 4 trận đấu World Cup 2022 diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai?


 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img