Thursday, April 25, 2024

BoA bất ngờ tái xuất sau 2 năm vắng bóng

BoA bất ngờ tái xuất sau 2 năm vắng bóng

 

Đầu tuần này, BoA bất ngờ cho ra mắt EP thứ 3 của mình mang tên Forgive Me. Đây cũng là lần tái xuất đầu tiên của nữ ca sĩ sau 2 năm vắng bóng.

Lần cuối cùng BoA phát hành âm nhạc là vào tháng 12/2020 với album đầy đủ thứ 10 mang tên Better. Đây cũng là album kỉ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi phát hành album này, BoA tiếp tục “tàng hình” trên thị trường âm nhạc và chỉ vừa trở lại trong tuần này.

EP mới của giọng ca sinh năm 1986 bao gồm 6 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên với EP. Ca khúc là một bản hip-hop dance kết hợp với tiếng guitar điện đặc trưng. Forgive Me nói về việc đánh trả và bước tiếp khỏi những định kiến của người ngoài lên bản thân mình, dựa trên một khuôn khổ méo mó đã tồn tại quá lâu. BoA cũng tham gia quá trình viết lời và sáng tác ca khúc. Hai ca khúc đáng chú ý khác là SketchZIP cũng do chính BoA sáng tác.

BoA bất ngờ tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Những hình ảnh trong MV “Forgive Me” của BoA. (Ảnh: SM Entertainment)

Nói về chủ đề của album lần này, BoA mong muốn mang tới một hình ảnh mới lạ thay vì những câu chuyện tình yêu như trước đây cô vẫn thường thể hiện.

“Tôi muốn một chủ đề khác hoàn toàn những bản tình ca sau một thời gian dài. Bài hát là sự phản ứng mạnh mẽ của một người phụ nữ tới những định kiến sai lầm và những tin đồn về mình”, BoA chia sẻ thêm.

BoA bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2000 với album đầy đủ đầu tiên mang tên ID; Peace B. Cô cũng được coi là nghệ sĩ đặt nền móng cho sự bùng nổ của nhạc pop Hàn Quốc trên toàn châu Á với lượng khán giả và người hâm mộ lớn ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

Sau này, BoA cũng đánh dấu cột mốc lớn khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đặt chân vào bảng xếp hạng chính của Billboard, dừng chân ở vị trí 127 trên Billboard 200 vào năm 2009.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img