Saturday, April 20, 2024

Christian Pulisic “báo tin vui” cho người hâm mộ ĐT Mỹ

Christian Pulisic "báo tin vui" cho người hâm mộ ĐT Mỹ

 

Trong trận đấu ở lượt trận cuối cùng bảng B FIFA World Cup 2022, Christian Pulisic là cầu thủ đã ghi bàn thắng vào phút thứ 38, qua đó giúp Mỹ giành chiến thắng tối thiểu trước Iran, đồng thời cũng ghi tên mình vào vòng 16 đội. Đối thủ của đội tuyển Mỹ sẽ là Hà Lan, đội bóng đứng đầu bảng A.

Người hâm mộ của đội tuyển Mỹ đã không biết nên vui hay buồn sau khi Pulisic ghi bàn vào lưới Iran trong trận đấu đêm qua. Ở tình huống đó, Pulisic đã có một pha va chạm mạnh với thủ môn Beiranvand của Iran khi cố gắng đánh đầu sau đường chuyền của Sergino Dest.

Christian Pulisic "báo tin vui" cho người hâm mộ ĐT Mỹ

Pulisic đã phải cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế sau khi ghi bàn vào lưới Iran

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh của Chelsea đã lập tức trấn an người hâm mộ trong một bài đăng trên mạng xã hội sau trận đấu rằng anh sẽ kịp bình phục trước trận đấu thứ 7. Đồng đội của anh tại đội tuyển Mỹ, Weston McKennie cũng đã nói rằng: “Tôi đã gửi một tin nhắn hỏi thăm anh ấy, và anh ấy đã trả lời rằng mình sẽ sẵn sàng đối mặt Hà Lan trong trận đấu tới.”

Pulisic đã phải nằm sân vài phút sau pha va chạm trước khi rời sân và nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Sau khi không thể tiếp tục trận đấu, huấn luyện viên Berhalter đã thay anh bằng Brendon Aaronson.

Christian Pulisic "báo tin vui" cho người hâm mộ ĐT Mỹ

Pulisic vẫn trấn an với người hâm mộ rằng mình sẽ kịp bình phục cho trận đấu sắp tới

“Rõ ràng là chúng tôi rất biết ơn vì bàn thắng của anh ấy,” McKennie chia sẻ sau trận đấu. “Tuy nhiên trận đấu này vẫn có những tình huống khiến chúng tôi phải thót tim, nhưng cuối cùng thì nó cũng đã kết thúc và tôi rất háo hức khi vẫn tiếp tục đi tiếp ở World Cup.”

Huấn luyện viên Gregg Berhalter cũng đã ca ngợi màn trình diễn ấn tượng, cũng như sự chăm chỉ và dẻo dai của Pulisic. Ông cũng cho biết sau trận đấu, mình cùng các học trò đã có một cuộc gọi video ngắn với ngôi sao Chelsea để hỏi thăm tình hình của anh trong phòng thay đồ.

“Chúng tôi đã có một cuộc gọi với Pulisic và cậu ấy vẫn đang có được một tinh thần tốt,” ông Berhalter nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Đó là những gì mà cậu ấy luôn làm. Pulisic có một phẩm chất đặc biệt, và chỉ cần có một cơ hội để ghi bàn, cậu ấy sẽ không ngần ngại lao vào giành chiến thắng cho đội bóng.”

Christian Pulisic "báo tin vui" cho người hâm mộ ĐT Mỹ

Sau trận đấu, huấn luyện viên đội tuyển Mỹ chia sẻ mình luôn hài lòng với màn thể hiện của Pulisic

“Cậu ấy đã lao vào vòng cấm và khiến các hậu vệ phải rất khó khăn bằng tốc độ của mình. Thật là một điều tuyệt vời khi thấy một trong những cầu thủ giỏi nhất của mình cũng chính là một trong những người làm việc chăm chỉ nhất.”

“Chắc chắn cậu ấy là như vậy. Tôi không thể nói đủ được những phẩm chất tốt của Christian.”

Đội trưởng của Mỹ, Tyler Adams cũng cho biết rằng mình đang cầu nguyện cho đồng đội của mình và nói thêm rằng anh ấy rất mong đợi thêm những bàn thắng của Pulisic.

Adams chia sẻ: “Anh ấy đã ghi được bao nhiêu bàn thắng kiểu như vậy trong sự nghiệp rồi? Anh ấy luôn chọn vị trí rất thông minh. Cái cách mà Pulisic chọn thời điểm để lao vào dứt điểm,.. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ làm những gì có thể vì chiến thắng chung của đội bóng.”

Christian Pulisic "báo tin vui" cho người hâm mộ ĐT Mỹ

Tyler Adams cũng chia sẻ mình đã cầu nguyện cho Pulisic sớm bình phục chấn thương

“Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi. Tôi đã cầu nguyện cho Pulisic, hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Tôi biết rằng anh ấy sẽ làm mọi thứ có thể để góp mặt trong đội hình trận đấu tiếp theo.”

Với chiến thắng 1-0 trước Iran, Mỹ đã lần đầu tiên nếm mùi thắng lợi tại World Cup kể từ năm 2014. Cùng với đó, đội tuyển này cũng đã thành công có được vị trí thứ 2 chung cuộc trên bảng xếp hạng bảng B, qua đó sẽ gặp Hà Lan vào 22h thứ 7 tuần này trong trận đấu đầu tiên của vòng 16 đội FIFA World Cup 2022.

Christian Pulisic "báo tin vui" cho người hâm mộ ĐT Mỹ

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img