Saturday, April 20, 2024

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre – Địa chỉ lý tưởng cho khách công du và nghỉ dưỡng

Là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Vĩnh Yên, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cho phép khách lưu trú dễ dàng di chuyển đến 19 khu công nghiệp như Khai Quang, Bình Xuyên, Bá Thiện, Tam Dương và 4 sân gôn nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc. Bên cạnh đó, khách sạn nằm sát các ngân hàng, cơ quan chính quyền địa phương, nhà thi đấu thể thao tỉnh Vĩnh Phúc, các siêu thị lớn, khu mua sắm, và nhiều nhà hàng, quán cà phê. Từ đây, du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 25km và mất khoảng 30 phút bằng ô tô để đến Vườn quốc gia Tam Đảo và Danh thắng Tây Thiên.

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre - Địa chỉ lý tưởng cho khách công du và nghỉ dưỡng

Với vị trí đắc địa, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre không những là địa chỉ lý tưởng cho khách công du và nghỉ dưỡng, mà còn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới hay ẩm thực cao cấp của cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp và cư dân địa bàn tỉnh.

Với xu thế sử dụng không gian nghỉ ngơi và làm việc linh hoạt đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, thiết kế của khách sạn bám sát với phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu Crowne Plaza – đó là những không gian và tiện ích đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư – từ phòng ngủ WorkLife Rooms, cho đến sảnh Plaza Workspace, sảnh thương gia sang trọng và không gian làm việc linh hoạt. Crowne Plaza khẳng định vị thế thương hiệu trong việc thấu hiểu nhu cầu phục hồi, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, làm việc năng suất và duy trì cảm hứng của khách hàng.

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre - Địa chỉ lý tưởng cho khách công du và nghỉ dưỡng

Với 170 phòng khách sạn rộng thoáng, hiện đại cùng các tiện nghi đáp ứng cho cả khách lưu trú ngắn và dài hạn, 5 phòng họp với tổng diện tích 1.279m², 2 nhà hàng và 2 quán bar phục vụ ẩm thực Hàn Quốc và quốc tế, sảnh thương gia tầng 22 với tầm nhìn ra dãy núi Tam Đảo, cùng trung tâm thể hình và spa hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi kỳ lưu trú.

Ông Benjamin Schwarz – Tổng Giám đốc Khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre cho biết: “Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sẽ là khách sạn đầu tiên của Đông Nam Á khoác lên mình phong cách thiết kế mới của thương hiệu Crowne Plaza, mang đến cho khách hàng trải nghiệm liền mạch giữa việc nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc hiệu quả”.

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre - Địa chỉ lý tưởng cho khách công du và nghỉ dưỡng

Nhân dịp mở cửa đón khách, khách sạn sẽ áp dụng chương trình “Ưu đãi khai trương” cho lưu trú từ ngày 01/11/2022. Gói ưu đãi khai trương với giá từ 132 USDnett sẽ bao gồm một đêm lưu trú tại phòng nghỉ phong cách WorkLife với bồn tắm sang trọng, bữa sáng tự chọn dành cho 2 người, phiếu dịch vụ ẩm thực trị giá 250.000 đồng và tặng thêm ưu đãi giảm 20% cho liệu trình spa trẻ hóa.

Thao Lan

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img