Friday, April 19, 2024

Đội tuyển Brazil nhận cảnh báo chấn thương trước trận gặp Hàn Quốc

Sau trận đấu với Cameroon, HLV Tite phải đón nhận thêm những thông tin không vui về tình hình lực lượng khi cả Gabriel Jesus và Alex Telles đang gặp phải những vấn đề ở đầu gối. Chia sẻ tình hình hiện tại của bộ đôi trên, bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội tuyển Brazil cho biết: “Về trận đấu hôm nay, chúng tôi gặp hai vấn đề về chấn thương. Alex Telles rời trận đấu với lý do bị đau ở đầu gối phải. Tương tự, Gabriel Jesus cũng gặp vấn đề ở đầu gối và cả hai sẽ tiến hành chụp MRI vào ngày mai để có thể đánh giá mức độ của chấn thương. Sau khi kiểm tra, chúng tôi sẽ có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết.”

Đội tuyển Brazil nhận cảnh báo chấn thương trước trận gặp Hàn Quốc

Alex Telles rời trận đấu với lý do bị đau ở đầu gối phải

reuters

Bên cạnh đó, bác sĩ Lasmar cũng cho biết thêm về tình hình chấn thương của các trường hợp còn lại của đội tuyển Brazil. Sau khi gặp phải chấn thương mắt cá trong chiến thắng mở màn 2-0 trước Serbia, hậu vệ cánh Danilo đang có những tiến triển tích cực và đã có thể tập luyện bình thường cùng với các đồng đội. Cầu thủ 31 tuổi được kỳ vọng sẽ kịp trở lại đội hình xuất phát của Selecao ở trận gặp Hàn Quốc sắp tới.

Trong khi đó cả Neymar và Alex Sandro vẫn còn đang vật lộn với chấn thương và chưa hẹn ngày gặp lại. Ông Lasmar tiết lộ: “Về Neymar và Alex Sandro, họ vẫn chưa thể bắt đầu tập với trái bóng, nhưng chúng tôi vẫn còn 72 giờ trước trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ tính đến thời điểm có lợi cho mình, chúng tôi vẫn còn cơ hội và chúng tôi sẽ chờ xem quá trình hồi phục của hai cầu thủ này sẽ diễn ra như thế nào”.

Với việc cả Alex Telles và Alex Sandro đều dính chấn thương sẽ khiến HLV Tite đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự ở hành lang cánh trái nơi hàng thủ trong trận đấu sắp tới. Khi cả hai đều là những hậu vệ cánh trái duy nhất mà ông mang sang Qatar. Ở trận đấu với Thụy Sĩ, với việc Danilo chấn thương và không thể ra sân, HLV Tite đã xếp Eder Militao đá trám vào dù đây không phải vị trí sở trường của anh.

Đội tuyển Brazil nhận cảnh báo chấn thương trước trận gặp Hàn Quốc

Brazil vất vả trong trận đấu với Thụy Sĩ

reuters

Kết quả ra sao thì ai cũng rõ, Brazil đã vất vả thế nào trước một Thụy Sĩ chơi phòng ngự số đông, phải nhờ đến sự tỏa sáng ở những phút cuối trận của Casemiro thì đội tuyển Brazil mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Vì thế, HLV Tite cần phải thận trọng trong những lựa chọn thay thế của mình, nhất là khi World Cup 2022 đã đi đến vòng đấu loại trực tiếp và bất cứ sai lầm nào cũng phải trả cái giá rất đắt.

Sau đội tuyển Pháp, Brazil có lẽ là cái tên tiếp theo bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão chấn thương. Điều này sẽ đặt ra một thách thức không nhỏ trên hành trình chinh phục chiếc cúp vàng thứ 6 của thầy trò HLV Tite.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img