Friday, March 29, 2024

Đón xem ”Câu chuyện của ngày xưa” trên SCTV9

don-xem-cau-chuyen-cua-ngay-xua-tren-sctv9
 
16 năm trước, sau khi cãi nhau với chồng, Lâm Hạo Tuyết (do Uông Minh Thuyên đóng) bị đụng xe, dẫn đến hôn mê bất tỉnh. Chồng Tuyết là ông Tôn Học Kỳ (do Lưu Tùng Nhân đóng) một mình nuôi ba đứa con, lần lượt là Tôn Khánh Gia (do Trương Khả Di đóng), Tôn Khánh Tề (do Đằng Kiện Hoằng đóng) và Tôn Khánh Hân (do Dương Di đóng).
 
 
Sau đó, Học Kỳ yêu đồng nghiệp Triệu Trác Lâm (do Tô Ngọc Hoa đóng) nhưng giữa họ luôn có rào cản là bà Tuyết. Rồi một ngày, Tuyết tỉnh lại và dần khôi phục trí nhớ. Mặc dù Kỳ luôn chăm sóc tốt cho Tuyết nhưng trái tim lại bên Trác Lâm. Tuyết đề nghị ly dị để Kỳ cưới Trác Lâm. Vì chuyện này, Khánh Gia đã giận ba mẹ và không về nhà.
 
Phương Cẩm Bàng (do Lư Hải Bằng đóng) luôn sống trong dằn vặt vì năm xưa lái xe đụng Tuyết. Con trai ông là bác sĩ Phương Thành Khiêm (do Mã Đức Chung đóng) cho Gia ở nhờ một thời gian. Từ đó, Khiêm nảy sinh tình cảm với cô.
 
 
Mặt khác, Tuyết tự lực cánh sinh, tự tìm công việc, không muốn lệ thuộc vào tiền chu cấp của ông Kỳ. Bà luôn ủng hộ Khánh Tề theo đuổi lý tưởng làm thợ cắt tóc và cho phép Khánh Hân kết hôn sớm với Trần Vĩnh Lạc (do Thái Tử Kiện đóng). Trong khi đó, bác sĩ điều trị cho Tuyết là Cao Siêu Minh (do Lạc Ứng Quân đóng) có tình cảm với bà. 
 
Lúc này, ông Kỳ phát hiện mình bị bệnh tim cần phẫu thuật. Khi cận kề cái chết, Kỳ mới xem trọng gia đình hơn công việc và nhận ra mình yêu ai nhiều hơn…
 
25 tập phim “Câu chuyện của ngày xưa”, phát sóng lúc 20h hàng ngày trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/12/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Uông Minh Thuyên, Lưu Tùng Nhân, Tô Ngọc Hoa, Mã Đức Chung, Trương Khả Di, Dương Di, Đằng Kiện Hoằng, La Lan, Lạc Ứng Quân, Lư Hải Bằng, Hồ Hạnh Nhi, Thái Tử Kiện…
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 12/2022 
 
SCTV9:  Sau thành công của 4 phần phim, “Bằng chứng thép” tiếp tục ra mắt phần V với nhiều vụ án ly kỳ. Hàng loạt vụ án mạng ly kỳ đã tập hợp bộ “thiết tam giác” gồm tổ pháp chứng – nhà hóa nghiệm cấp cao Dư Tinh Bách (do Huỳnh Tông Trạch đóng), tổ cảnh sát gồm: Tĩnh Hạo Nhiên (do Viên Vỹ Hào đóng) và Hoắc Bảo Anh (do Vương Mẫn Dịch đóng), tổ pháp y là Phạm Bội Thanh (do Thái Khiết đóng).  30 tập phim “Bằng chứng thép V”, phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên SCTV9, vào lúc 19h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 26/11/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Huỳnh Tông Trạch, Viên Vỹ Hào, Thái Tư Bối, Hồng Vĩnh Thành, Thái Khiết, Vương Mẫn Dịch, Đinh Tử Lãng, Trịnh Tuấn Hoằng, Tạ Đông Mẫn, Trương Quốc Cường..
 
 
SCTV14-Kênh phim Việt: Bộ phim truyền hình cuối cùng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn “Hoa Sơn Trà” lên sóng SCTV14 lúc 19h45 ngày 9-11. Đặc biệt, bộ phim còn có sự tham gia của con trai ông là Trần Đôn Nghĩa với vai trò là đồng đạo diễn – cùng với đạo diễn Trần Hà Sơn.
 
Hoa Sơn Trà kể về hành trình của Trà – một cô gái bụi đời hành nghề móc túi, vô tình lọt vào gia đình ông chủ tịch Dương Lâm của công ty bất động sản giàu có bậc nhất thành phố. Ông Lâm sau khi bị ám sát hụt, thần trí trở nên không bình thường và nhận Trà là con gái ruột của mình. Trong phút chốc, một cô gái nghèo khổ dưới gầm cầu vụt trở thành tiểu thư. Nhưng cũng từ đó, Trà dần phát hiện ra những bí mật kinh hoàng về quá khứ của mình.
 
Hoa sơn trà có sự tham gia của các diễn viên Đoàn Minh Tài, Quốc Cường, Dương Hoàng Anh, Băng Di, Trương Minh Thảo, Yaya Trương Nhi, Vĩnh San, Huỳnh Thảo Trang… Phim sẽ phát sóng lúc 19:45 từ ngày 9/11/2022 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV. 
 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img