Saturday, April 20, 2024

Grey D hát dưới màn mưa trên sân khấu âm nhạc 4 chiều

Tối 22/11, Grey D tổ chức họp báo ra mắt với “Debut 4D Music Experience” – buổi trải nghiệm không gian âm nhạc 4 chiều (four-dimensional) đầu tiên tại Việt Nam và phát hành Debut Maxi Single gồm 3 ca khúc do Grey D sáng tác: “Tỉnh thức sau giấc ngủ đông”, “Dự báo thời tiết hôm nay mưa”, “Vài câu nói có khiến người thay đổi”. Tại sự kiện, Grey D trình diễn live toàn bộ Debut Maxi Single, đưa hàng trăm khán giả đắm chìm vào thế giới âm nhạc của riêng mình – nơi từng ca khúc được dàn dựng công phu, trọn vẹn về cả phần nghe, phần nhìn lẫn cảm xúc.

 

Tại họp báo, Grey D không chỉ diễn live những ca khúc mới mà còn mang lại một sân khấu trọn vẹn âm nhạc và câu chuyện, cùng trải nghiệm 4D chân thực đến với khán giả. Xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu được dàn dựng bối cảnh công phu, tái tạo hình ảnh một “chiếc hộp” giam tâm hồn chính là căn hộ tiện nghi, hiện đại, Grey D mang đến ca khúc đầu tiên “tỉnh thức sau giấc ngủ đông” nói về trăn trở của những người trẻ, nỗi buồn và tình cảm gia đình. Màn trình diễn gây xúc động khi hai yếu tố âm nhạc và hình ảnh được lồng ghép hài hoà, tinh tế.

Ca khúc “Dự báo thời tiết hôm nay mưa” do Grey D sáng tác, diễn tả những suy tư, trăn trở của một chàng trai về một mối tình đang rơi vào bế tắc. Grey D chia sẻ: “Sáng tác này như một ‘cái ôm’ mà tôi muốn gửi đến chính mình và tất cả mọi người. Đôi khi, nỗi buồn cũng có thể trở thành một cái gì đó rất đẹp đẽ, nhẹ nhàng và dễ thở hơn nhờ có sự xuất hiện của âm nhạc. Và cũng nhờ có những trải nghiệm buồn, vấp ngã thì mới làm nên bản thân mình ngày hôm nay”. 

Sân khấu xoay 360 độ chính là yếu tố khiến tiết mục này trở nên bùng nổ. Grey D hát dưới màn mưa, khán giả vừa được đắm chìm trong không gian âm nhạc vừa được theo dõi những thước phim mãn nhãn nhất ghi hình trực tiếp tại trường quay. 

Nếu tất cả đã quen thuộc với khái niệm 3D là sự tổng quát đơn giản nhất có thể của tiếp nhận – trong âm nhạc bao gồm giai điệu – ca từ – cảm xúc, thì Grey D đã mang đến không gian âm nhạc 4D, đó chính là môi trường – lấy không gian trong bài hát ra ngoài. Khán giả được hòa mình hoàn toàn vào câu chuyện mà Grey D muốn truyền tải qua sáng tác “Dự báo thời tiết hôm nay mưa” của mình.

Grey D là một nghệ sĩ Gen Z đa tài khi vừa biểu diễn vừa sáng tác và có khả năng chơi nhạc cụ. Anh chàng là cựu thành viên, em út của MONSTAR. Ở thời điểm sự nghiệp đang lên, Grey D bỗng dừng lại hai năm và lựa chọn nhập ngũ. Thời điểm Grey D thực hiện xong nghĩa vụ quốc gia cũng là lúc MONSTAR tan rã. Grey D tiếp tục đồng hành với ST.319 và “tái sinh” lần nữa với tư cách nghệ sĩ solo./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img