Friday, April 26, 2024

HLV Van Gaal tuyên bố Hà Lan đủ sức vô địch World Cup 2022

HLV Van Gaal tuyên bố Hà Lan đủ sức vô địch World Cup 2022

Các cầu thủ Hà Lan thi đấu vì HLV đáng kính

AFP

Đội bóng của Van Gaal đã tiến vào vòng tứ kết World Cup sau trận thắng Mỹ 3-1, và họ sẽ đối đầu với Argentina của Lionel Messi.

Với chiến thuật có phần thực dụng, Van Gaal lúc đầu bị chỉ trích, nhưng đội bóng do ông dẫn dắt đang có những bước đi chắc chắn để tiến xa hơn.

“Tôi thường nhận sự chỉ trích trong quá trình chuẩn bị cho tuyển Hà Lan. Tôi biết các phương tiện truyền thông không phải lúc nào cũng đưa tin theo hướng tích cực, đó là điều hiển nhiên trong bóng đá, nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng, chúng ta có thể trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi không nói rằng chúng ta sẽ làm được, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể”, HLV Van Gaal bày tỏ.

HLV Van Gaal tuyên bố Hà Lan đủ sức vô địch World Cup 2022

Hà Lan (áo cam) đang tiến những bước chắc chắn ở World Cup

AFP

HLV Van Gaal nói thêm về cách chơi của Hà Lan trong trận gặp Mỹ: “Chúng tôi đã có khởi đầu tốt. Nhưng tuyển Mỹ chơi hay sau khi bị dẫn bàn. Chúng tôi thường xuyên bị tước quyền kiểm soát bóng, điều đó là không thể chấp nhận được tại một kỳ World Cup. Chắc chắn chúng tôi phải làm việc nghiêm túc hơn bởi các đối thủ tiếp theo sẽ rất khó nhằn”.

Theo hậu vệ Nathan Ake, Van Gaal sẽ rời chức HLV trưởng tuyển Hà Lan sau khi World Cup 2022 kết thúc, và điều đó đang là động lực cho các cầu thủ thi đấu vì vị HLV đáng kính.

Ake nói với các phóng viên: “Tôi nghĩ mọi người đều có thể thấy cuộc chiến của chúng tôi có, toàn đội đoàn kết, mọi người đều muốn nỗ lực vì HLV của mình. HLV Van Gaal là một nhân vật mang tính biểu tượng đối với chúng tôi và bóng đá Hà Lan, vì vậy chúng tôi sẽ hết sức vì giải đấu cuối cùng của ông ấy”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img