Friday, March 29, 2024

Kỳ lạ: Thị trấn này tại Ý tặng bạn 30.000 USD chỉ để sống tại đây

Kỳ lạ: Thị trấn này tại Ý tặng bạn 30.000 USD chỉ để sống tại đây

 

Nhằm khôi phục lại sự thịnh vượng và phát triển, trong những năm gần đây, nhiều thị trấn tại Ý đã đưa ra những ý tưởng rất hấp dẫn để thu hút dân cư. Một trong những thị trấn mới nhất tham gia vào cuộc chạy đua này là Presicce – thị trấn đẹp như tranh vẽ ở vùng Puglia. Các quan chức tại đây cho biết họ sẽ trả mọi người tới khoảng 30.000 USD để mua một căn nhà và cư trú tại đây.  Thêm vào đó, giá nhà đất cũng sẽ được giữ ở mức rất rẻ, có giá từ khoảng 25.000 USD.

Kỳ lạ: Thị trấn này tại Ý tặng bạn 30.000 USD chỉ để sống tại đây

(Ảnh: Roberto Micoccio)

Các nhà chức trách ở Presicce hy vọng việc đưa ra khoản trợ cấp hấp dẫn kể trên sẽ thành công thu hút dân cư mới, thổi một luồng sinh khí vào thị trấn vốn đang đối mặt với tỉ lệ sinh ngày càng thấp của họ. Ủy viên hội đồng địa phương Alfredo Palese cho biết: “Có rất nhiều ngôi nhà trống ở trung tâm lịch sử được xây dựng trước năm 1991 này. Thật đáng tiếc khi phải chứng kiến ​​những khu vực đầy dấu ấn lịch sử, kiến ​​trúc và nghệ thuật tuyệt vời của chúng ta đang dần trống rỗng”.

Các chi tiết của thỏa thuận hiện đang được hoàn thiện, Palese cho biết thêm. Giới chức trách đã sẵn sàng triển khai các ứng dụng trong những tuần tới và thông tin sẽ có trên trang web của tòa thị chính.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img