Friday, March 29, 2024

Mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra có thể thanh toán không tiền mặt bằng VNPAY-QR

Sự hợp tác giữa công ty VNPAY và chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op tạo bước chuyển đổi tích cực trong việc làm mới, hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng trong thời đại công nghệ số, mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển của hai bên.

Mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra có thể thanh toán không tiền mặt bằng VNPAY-QR

Đại diện Saigon Co.op và VNPAY ký hợp tác

Theo đó, khi đi mua sắm tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra, khách hàng có thể thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR bằng 2 cách. Thứ nhất, sử dụng app ngân hàng hoặc ví điện tử có liên kết với VNPAY để tiến hành quét mã VNPAY-QR được siêu thị trang bị tại quầy thu ngân hoặc quét mã trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của siêu thị. Thứ hai, khách hàng có thể sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán trên thiết bị VNPAY-POS.

Hai bên cam kết hợp tác phát triển các giải pháp để gắn kết và đẩy mạnh hệ sinh thái công nghệ và người dùng, tiến tới áp dụng phương thức thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR trên toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op; phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai đẩy mạnh các chương trình khuyến mại và hoạt động phát triển thương hiệu.

Ông Lê Trường Sơn – Phó tổng giám đốc Saigon Co.op – nhận định: Việc ký kết hợp tác với VNPAY sẽ giúp Saigon Co.op mở rộng mạng lưới kết nối với hàng triệu khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Hệ thống phân phối đa dạng của Saigon Co.op từ hôm nay sẽ tích hợp thêm phương thức thanh toán của VNPAY, đáp ứng tiện ích thanh toán mới, cung cấp trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đặc biệt, việc cung cấp thêm giải pháp thanh toán hứa hẹn sẽ giúp Saigon Co.op tăng tốc trong cuộc đua của những nhà bán lẻ “thời điểm vàng” mua sắm cuối năm – thời điểm người tiêu dùng phát sinh nhu cầu chi tiêu nhiều nhất năm.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ trong ngành bán lẻ trong thời gian gần đây và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội thời đại mới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img