Friday, March 29, 2024

Người hùng ĐT Mỹ nhận “mưa lời khen” sau pha ghi bàn quả cảm

Người hùng ĐT Mỹ nhận "mưa lời khen" sau pha ghi bàn quả cảm

 

Christian Pulisic chính là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận Mỹ – Iran, qua đó giúp đội bóng Bắc Mỹ chính thức giành quyền đi tiếp tại World Cup 2022. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea có pha băng vào dũng mãnh sau cú căng ngang của Sergino Dest để cụ thể hóa tình huống tấn công thành bàn thắng cho ĐT Mỹ. Tuy nhiên, sau pha bóng này, Christian Pulisic đã bị đau. Nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, Pulisic trở lại được ít phút nhưng rồi phải rời sân trong giờ nghỉ giữa hai hiệp vì chấn thương.

Pulisic mở tỉ số trận đấu

Đại diện của ĐT Mỹ đã xác nhận việc ngôi sao 24 tuổi gặp vấn đề với ổ bụng và hy vọng đó không phải chấn thương nghiêm trọng khiến Pulisic không còn có thể góp sức cho đội bóng Bắc Mỹ.

Chứng kiến màn trình diễn quả cảm của Pulisic, trên MXH Twitter, người hâm mộ ĐT Mỹ – trong đó có cả nhiều người nổi tiếng, đã hết lời khen ngợi “người hùng” đội bóng.

Nhà báo nữ nổi tiếng chuyên về thể thao của đài CBS bình luận: “Giúp mọi chuyện đâu vào đó! Cảm ơn anh, Christian Pulisic”.

Nhà báo Thomas Floyd của tờ Washington Post thì nhận định: “Thật khó để hình dung về một bàn thắng chuẩn mực hơn cho ĐT Mỹ. McKennie rồi tới Dest rồi tới Pulisic. 3 cầu thủ này cho thấy sự gắn kết tuyệt vời ở sân chơi đẳng cấp cao nhất như World Cup”.

Người hùng ĐT Mỹ nhận "mưa lời khen" sau pha ghi bàn quả cảm

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img