Thursday, April 25, 2024

Phi phàm tam hiệp – SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

phi-pham-tam-hiep-sctv9-lan-dau-tien-phat-song-tai-viet-nam
 
Nhà văn Tô Nhuế (do Trương Trí Lâm đóng) chuyên viết tiểu thuyết, kiếm sống bằng tiền nhuận bút ít ỏi từ các trang báo. Diễn viên đóng thế Trần Sán (do Huỳnh Tông Trạch đóng) giỏi võ thuật, bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong ẩn chứa một tâm hồn yếu đuối. Cảnh sát chìm Khương Bảo Nhi (do Châu Tú Na đóng) đang làm nhiệm vụ, dưới lớp “vỏ bọc” là một hướng dẫn viên du lịch.
 
phi-pham-tam-hiep-sctv9-lan-dau-tien-phat-song-tai-viet-nam
 
Ba người xa lạ với ba nghề nghiệp không hề liên quan. Một tình huống nguy cấp xảy đến, kéo họ vào hàng loạt vụ án thần bí. Nhuế, Sán và Nhi từ chỗ không quen biết, phải bắt tay để cùng hóa giải. Nhờ vậy, họ gặp gỡ nhiều nhân vật ly kì, trong đó có ông chủ tiệm cà phê Daniel (do Trần Hào đóng) và tội phạm quốc tế Jackson (do Vương Hạo Tín đóng).
 
phi-pham-tam-hiep-sctv9-lan-dau-tien-phat-song-tai-viet-nam
 
Nguy hiểm trùng trùng khi bộ ba đối mặt với thiên tài sinh học Lục Gia Minh (do Thẩm Chấn Hiên đóng) – kẻ tạo ra virus có khả năng gây chết người hàng loạt. Nhuế, Sán và Nhi sẽ bố trí “thiên la địa võng” như thế nào?
 
6 tập phim “Phi phàm tam hiệp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/10/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên ăn khách: Trương Trí Lâm, Huỳnh Tông Trạch, Châu Tú Na, Trần Hào, Thái Khiết, Vương Hạo Tín, Vương Mẫn Đức…
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 10/2022 
 
SCTV9: 6 tập phim “Phi phàm tam hiệp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/10/2022. Thời gian gần đây, TVB liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những series phim ngắn được chăm chút kỹ lưỡng. “Phi phàm tam hiệp” là một trong số đó. Không chỉ có dàn diễn viên chính chất lượng, dàn khách mời trong phim cũng thuộc hàng “cực phẩm”, đem đến những phút giây thật mãn nhãn cho người xem. 
 
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên ăn khách: Trương Trí Lâm, Huỳnh Tông Trạch, Châu Tú Na, Trần Hào, Thái Khiết, Vương Hạo Tín, Vương Mẫn Đức..
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Hồ sơ tội ác” có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi như Huỳnh Anh Tuấn, Huỳnh Trường Thịnh, Tú Vi, Nam Thư, Huy Khánh, Khương Thịnh, Thanh Hiền và các gương mặt trẻ như Ly Na Trang, Hoa Di Linh, Hồ Giang Bảo Sơn, Phước Thịnh, Lê Mạnh Phương…
 
Nội dung phim đề cao tinh thần chiến đấu chống lại tội phạm của các chiến sĩ công an. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí là đối diện với hiểm nguy đe dọa mạng sống…
 
Dẫu vậy họ vẫn chiến đấu một cách ngoan cường, thông minh, nhiệt huyết. Với những nỗ lực không mệt mỏi của các chiến sĩ công an, tội ác sẽ phải trả giá bằng sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật.
 
Phim phát sóng từ ngày 02/09/2022 lúc 19h45 trên SCTV14. 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img