Friday, March 29, 2024

Sao tuyển Bỉ thề “cho bay màu” kẻ phản bội trong phòng thay đồ

Sao tuyển Bỉ thề "cho bay màu" kẻ phản bội trong phòng thay đồ

 

ĐT Bỉ dự World Cup 2022 với nhiều bất ổn. Họ thể hiện không tốt trong 2 trận đấu đầu tiên. Ngoài ra, ngôi sao đội bóng – Kevin de Bruyne còn thẳng thừng phát biểu rằng Quỷ đỏ châu Âu không “có cửa” vô địch.

Chưa dừng lại ở đó, một số nguồn tin châu Âu còn thông tin rằng sau trận thua Morocco, các ngôi sao ĐT Bỉ đã có màn cự cãi nảy lửa ngay trong phòng thay đồ.

Điều này khiến thủ thành Thibaut Courtois cảm thấy rất bực bội. Anh lên tiếng đáp trả những thông tin trên: “Đang có quá nhiều lời nói dối được lan truyền. Chuyện đó không có thật. Là một tập thể, ĐT Bỉ cần tránh tiêu cực. Mọi chuyện đã được làm rõ vào ngày hôm nay.

“Bây giờ, ĐT Bỉ cần thể hiện điều đó trên sân cỏ. Thật tốt khi tất cả cầu thủ đã có một cuộc thảo luận nội bộ. Toàn đội đã nói ra quan điểm của mình với nhau. ĐT Bỉ phải trung thực và chiến đấu vì nhau trên sân”.

Khi được hỏi rằng liệu có “kẻ phản bội” trong phòng thay đồ ĐT Bỉ hay không, Courtois đanh thép: “Nếu chúng tôi tìm ra kẻ đã gửi tin cho truyền thông, tôi thề đó sẽ là ngày cuối kẻ đó ở ĐTQG”.

Dù vô số khó khăn đang ở trước mắt tuy nhiên ĐT Bỉ vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu đánh bại Croatia và thậm chí đứng đầu bảng nếu Morocco không có điểm trước Canada.

Sao tuyển Bỉ thề "cho bay màu" kẻ phản bội trong phòng thay đồ

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img