Friday, March 29, 2024

Singapore – Thành phố hoang dã

singapore-thanh-pho-hoang-da
 
Nhưng, ngay cả khi mật độ dân số là 5,5 triệu người và tốc độ đô thị chóng mặt thì nơi đây vẫn tồn tại một thế giới hoang dã đáng kinh ngạc. 
 
singapore-thanh-pho-hoang-da
 
Bên ngoài thành phố, gần sáu mươi hòn đảo nhỏ tạo thành quần đảo lớn của Singapore, mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho các loài vật hoang dã. Có hơn 40.000 loài động, thực vật đang sinh sống tại đây. Những kẻ đã học cách tận dụng tốt cơ hội, thích ứng với sự thay đổi và chiến đấu hết mình để tồn tại.
 
singapore-thanh-pho-hoang-da
 
Cũng vì thế, Singapore trở thành điểm dừng chân đầu tiên để khám phá trong chuỗi series “Thành phố hoang dã” phát sóng vào lúc 18h30, ngày 13/10/2022 và phát lại lúc 22h00 ngày 19/10/2022 trên kênh truyền hình SCTV12. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 10/2022 
 
SCTV9: 6 tập phim “Phi phàm tam hiệp”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, vào lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 03/10/2022. Thời gian gần đây, TVB liên tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những series phim ngắn được chăm chút kỹ lưỡng. “Phi phàm tam hiệp” là một trong số đó. Không chỉ có dàn diễn viên chính chất lượng, dàn khách mời trong phim cũng thuộc hàng “cực phẩm”, đem đến những phút giây thật mãn nhãn cho người xem. 
 
SCTV9: Nam diễn viên La Gia Lương đã đoạt giải Thị Đế đầu tiên tại Lễ trao giải TVB năm 1997 với bộ phim hài “Huynh đệ song hành”. Bốn nhân vật chính trong phim mô tả theo tên các minh tinh Tạ Hiền, Lữ Kỳ, Tiêu Phương Phương, Trần Bảo Châu thời bấy giờ.
 
25 tập phim “Huynh đệ song hành”, phát sóng vào lúc 21h00 Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 30/10/2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: La Gia Lương, Ngô Trấn Vũ, Tuyên Huyên, Trương Khả Di, Lâm Hiểu Phong, Đằng Lệ Danh, Uyển Quỳnh Đan, Bạch Nhân, Quách Thiếu Vân, Huỳnh Kỷ Doanh…   
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img