Friday, April 19, 2024

Tim Weah: “Luôn luôn là ĐT Mỹ chống lại thế giới”

Tim Weah: “Luôn luôn là ĐT Mỹ chống lại thế giới"

 

Vào rạng sáng 30/11, đội tuyển Mỹ đã có chiến thắng 1-0 trước Iran, qua đó chính thức đưa tên mình vào danh sách những đội bóng lọt vào vòng 6 đội tại FIFA World Cup 2022. Tim Weah, cầu thủ chạy cánh của Mỹ đã có những chia sẻ rằng đội bóng của anh không những là một tập thể đoàn kết mà còn chơi bóng rất tốt.

Tim Weah: “Luôn luôn là ĐT Mỹ chống lại thế giới"

Bàn thắng của Pulisic vào phút 38 đã giúp Mỹ có được chiến thắng tối thiểu trước Iran

Tim Weah là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Mỹ. Anh là con trai của huyền thoại George Weah. Tuy vậy, cậu muốn tự viết nên lịch sử của riêng mình, muốn người hâm mộ bóng đá thế giới nhớ tới không vì chỉ là con trai của một huyền thoại. Và chặng đường của Tim đang rất thuận lợi khi anh đã có cho mình 1 bàn thắng tại World Cup, cùng với đó đóng vai trò là một trong những nhân tố chính giúp Mỹ giành quyền vào vòng trong.

Tim Weah: “Luôn luôn là ĐT Mỹ chống lại thế giới"

Tim Weah đã có cho mình bàn thắng đầu tiên tại World Cup trong trận đấu gặp xứ Wales

“Tôi luôn nói rằng luôn luôn là chúng tôi phải chống lại với thế giới,” Tim Weah chia sẻ. “Bởi vì không có ai tin rằng đội tuyển Mỹ sẽ chơi được một thứ bóng đá đẹp. Chúng tôi có mặt tại đây để cạnh tranh và chúng tôi đang cố gắng hết sức để chứng minh điều đó với thế giới.”

“Và ước mơ của chúng tôi cũng đã trở thành hiện thực. Chúng tôi đã là một tập thể chăm chỉ để có được vị trí này.”

“Có được tấm vé vào vòng 16 đội là một thứ rất quan trọng. Chúng tôi thậm chí đã không thể giành quyền tham dự ở kỳ World Cup gần nhất. Được trở lại sân chơi này và đi tiếp là một điều tôi rất trân trọng, cảm ơn Chúa.”

“Christian Pulisic là một cầu thủ rất quan trọng với đội bóng, anh ấy luôn làm tất cả để chúng tôi có thể chiến thắng. Chúng tôi rất yêu và trân trọng những gì anh ấy thể hiện. Anh ấy đã đem tới cho chúng tôi những cảm giác tốt.”

“Tôi thật sự rất hạnh phúc khi được đi tiếp vào vòng trong. Hôm nay là một ngày tuyệt đẹp.”

Ở vòng 16 đội, Mỹ sẽ chạm trán với Hà Lan, đội bóng vừa có được chiến thắng 2-0 trước Qatar, qua đó kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng A. 

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 3/12 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam.

Tim Weah: “Luôn luôn là ĐT Mỹ chống lại thế giới"

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img