Saturday, April 20, 2024

Tuần lễ ẩm thực Hàn Quốc tại Metropole Hà Nội

Tuần lễ ẩm thực Hàn Quốc tại Metropole Hà Nội

Đây là lần thứ ba Metropole Hà Nội tổ chức tuần lễ ẩm thực Hàn Quốc, kéo dài hai tuần với thực đơn à la carte và thực đơn set 5 món cho bữa trưa và bữa tối tại Le Club Bar, bên cạnh các các sản phẩm Hàn Quốc cao cấp được bày bán tại L’Epicerie du Metropole.

Tuần lễ ẩm thực Hàn Quốc sẽ được khai mạc vào thứ bảy, 15/10 từ 11h00 – 14h00 dành cho khách mời, bên cạnh bữa trưa VIP thân mật tại phòng Thăng Long và khu vực trưng bày sản phẩm nho sữa Hàn Quốc tại phòng La Veranda.

Thực đơn của đầu bếp Jeong Kwan được lấy cảm hứng từ các món ăn thiền tịnh Hàn Quốc, sử dụng các nguyên tắc của phật giáo và nguồn nguyên liệu cao cấp. Thực đơn trong tuần lễ ẩm thực bao gồm cháo vừng đen, ớt Paprika nhồi đậu hũ và nấm đông cô, bánh Jang Ddeok và salad quả hồng, cơm trộn Namul và nho sữa Hàn Quốc om siro cà chua.

“Khi nghĩ đến việc nấu ăn, tôi thường sẽ làm trống bản thân mình đầu tiên để thấu hiểu bản chất của các nguyên liệu và chia sẻ tâm trí của mình với thiên nhiên” đầu bếp Jeong Kwan chia sẻ.

Tuần lễ ẩm thực Hàn Quốc tại Metropole Hà Nội

Jeong Kwan chưa bao giờ làm việc trong một nhà hàng hay trải qua bất kỳ khóa đào tạo chính thức nào về ẩm thực. Triết lý ẩm thực sâu sắc của bà tới từ việc áp dụng vòng tuần hoàn của cơ thể, tâm trí và tự nhiên. Bà ủng hộ nghệ thuật ẩm thực đền chùa Hàn Quốc với một nguyên lý nền tảng và cốt lõi: nấu ăn là để nuôi dưỡng cơ thể nhưng cũng là để giúp con người được giác ngộ. Khi Eric Ripert, chuyên gia ẩm thực người Pháp, đến thăm Baekyangsa, ngôi đền có từ thế kỷ thứ bảy trong công viên Quốc gia Naejangsan mà đầu bếp Jeong Kwan gọi là “nhà”, ông đã gọi bà là “Đầu bếp triết gia” và ca ngợi món ăn của đầu bếp Jeong Kwan là “thức ăn tinh tế nhất trên thế giới”.

Tuần lễ Ẩm thực Hàn Quốc 2022 được tổ chức bởi Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc, Cục Lâm nghiệp Hàn Quốc, Tổng Công ty Thương mại Nông sản & Thực phẩm aT-Korea và Nemo Partners.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện hoặc đặt bàn, vui lòng liên hệ bộ phận nhà hàng của khách sạn Metropole Hà Nội, số điện thoại 024 38266919 máy lẻ 8200 hoặc email [email protected].

Thao Lan

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img