Saturday, April 20, 2024

Uống rượu rồi nhận kèo thi bơi ‘4 triệu’, 1 người mất tích ở biển biên giới

Ngày 2.12, thông tin từ Đồn Biên phòng Trà Cổ (BĐBP Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang phối hợp Công an TP.Móng Cái tìm kiếm một ngư dân mất tích trên vùng biển biên giới.

Uống rượu rồi nhận kèo thi bơi ‘4 triệu’, 1 người mất tích ở biển biên giới

Lực lượng chức năng của TP.Móng Cái được huy động để tìm kiếm nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 1.12, nhóm ngư dân 6 người gồm: Ngô Đình Quang (31 tuổi); Lê Văn Công (31 tuổi); Hoàng Văn Việt (26 tuổi); Đỗ Văn Cường (27 tuổi); Nguyễn Văn Hải (38 tuổi); Phạm Văn Đặc (55 tuổi; cùng trú tại TX.Quảng Yên, Quảng Ninh) ngồi nhậu tại khu vực biển Bình Ngọc.

Sau khi ngồi uống rượu đã ngà say, nhóm người trên thách nhau bơi dưới biển, ai thắng sẽ được 4 triệu đồng.

Dù đã được mọi người can ngăn nhưng ông Đặc vẫn tham gia, sau khi bơi được một lúc thì thấy người này ngửa dưới mặt nước nên mọi người hô hoán để ứng cứu nhưng rồi không thấy nạn nhân đâu.

Thấy vậy, nhóm ngư dân nói trên đã trình báo Trạm Biên phòng Mũi Ngọc (Đồn Biên phòng Trà Cổ).

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng của TP.Móng Cái huy động hơn 100 người thuộc các lực lượng công an, quân đội, hải quan tìm kiếm, nhưng đến sáng 2.12 ông Đặc vẫn chưa được tìm thấy.

Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo P.Bình Ngọc (TP.Móng Cái) cho biết, hiện nay khu vực biển biên giới có sóng to, trời rét nên gây khó khăn đối với công tác tìm kiếm nạn nhân.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img