Friday, April 26, 2024

Vì sao Harry Maguire “như hùm, như cọp” mỗi khi khoác áo ĐT Anh?

Vì sao Harry Maguire "như hùm, như cọp" mỗi khi khoác áo ĐT Anh?

 

Tới Man Utd với mức giá chuyển nhượng kỷ lục tuy nhiên Harry Maguire chưa đáp ứng được kỳ vọng và thường xuyên bị người hâm mộ mang ra châm chọc. Mặc dù vậy, mỗi khi lên thi đấu cho ĐTQG, trung vệ người Anh lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác.

Theo Gary Neville, điều này không có gì khó hiểu. Chia sẻ trước truyền thông, cựu Quỷ đỏ huyền thoại nói: “Tôi nghĩ Harry Maguire nhận được nhiều tình yêu thương hơn khi khoác áo ĐTQG Anh. Tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy đó mới là nhà vậy.

“Maguire chơi ở ĐTQG tốt hơn ở CLB. Tôi nghĩ sẽ có vài cầu thủ đồng cảm với Maguire. Raheem Sterling chẳng hạn. Họ là một tập thể mạnh, có 1 HLV tin tưởng vào họ, người luôn lựa chọn họ ra sân thường xuyên.

“Maguire là trung vệ tuyệt vời và cậu ấy đã thể hiện rất tốt ở 2 giải đấu quốc tế lớn gần nhất. Cậu ấy chỉ có quãng thời gian tồi tệ khi khoác áo Man Utd thôi. Man Utd là nơi không dễ tính, tôi biết điều đó trong suốt 20 năm. Nếu bạn không thích nghi với nơi đó, nó sẽ nuốt chửng bạn. Harry giờ chắc đã hiểu rõ điều này”.

Trong quá khứ, Gary Neville có 603 lần ra sân cho Man Utd trong 19 mùa giải. Dù thường có những phát ngôn “xóc óc” nhắm vào các cầu thủ song những gì Gary Neville nhận định về Quỷ đỏ hẳn vẫn luôn có trọng lượng vì sự thấu hiểu hơn bất cứ ai với đội bóng này.

Vì sao Harry Maguire "như hùm, như cọp" mỗi khi khoác áo ĐT Anh?

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img