Friday, March 29, 2024

Vĩnh Long: Bị chia tay, người đàn ông U.60 chích điện hòng giết người tình

Chiều 28.11, TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Bùi Hửu Phước (59 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, H.Tam Bình, Vĩnh Long) 16 năm tù về tội giết người.

Vĩnh Long: Bị chia tay, người đàn ông U.60 chích điện hòng giết người tình

Bị cáo Bùi Hửu Phước tại tòa

Theo cáo trạng, Phước và chị D.T.T.K. (ngụ cùng địa phương) có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng, nhưng không đăng ký kết hôn. Biết chuyện, mẹ của chị K. ngăn cản vì Phước đã từng có vợ con.

Sau đó, chị K. đề nghị chấm dứt mối quan hệ tình cảm nhưng Phước không đồng ý và đòi chết. Đến tối 22.8, mẹ chị K. đi vắng, Phước đến và ngủ lại nhà chị K.

Khoảng 3 giờ 30 phút rạng sáng 23.8, Phước thức dậy và lấy 1 sợi dây điện có chuôi cắm vào ổ điện, đầu còn lại có 2 lõi kim loại chích vào bàn tay trái chị K; đồng thời áp chặt tay mình lên mu bàn tay chị K. và đè lên trên người chị để cả 2 cùng chết. Tuy nhiên, do nhà chị K. có sử dụng cầu dao tự động chống giật dẫn đến cúp điện.

Chị K. giật mình thức dậy, biết Phước dùng dây điện chích mình nên hai người xảy ra cự cãi. Bị Phước bóp cổ, chị K. la lên thì Phước dừng lại. Sau đó, Phước ra khỏi nhà và tìm nơi dùng dây điện cắm vào ổ điện để tự sát 2 lần nhưng không thành.

Tại phiên tòa, Phước đã thừa nhận toàn bộ hành vi chích điện hòng giết người tình, ăn năn, hối hận về hành vi của mình gây ra. Căn cứ vào tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Phước mức án trên về tội giết người.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img